Cận cảnh căn hộ dưới 9 triệu đồng/m2 ở Hà Nội

Dự án với 2.500 căn hộ giá bán dưới 9 triệu đồng/m2 vừa khởi công và dự kiến bàn giao vào dịp Tết năm 2014 tại khu đô thị Đặng Xá II.

2.500 căn hộ thuộc dự án nhà ở xã hội tại khu đô thị Đặng Xá II do Viglacera làm chủ đầu tư gồm 3 loại diện tích. Loại nhỏ nhất chỉ 33,2m2, phù hợp với người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ, người già.

Loại căn hộ thứ hai có diện tích 43,8m2, giá khoảng hơn 390 triệu đồng/căn (đơn giá 9 triệu đồng/m2) được thiết kế với 2 phòng ngủ, một phòng khách, khu bếp nhìn tương đối gọn gàng.

 

 Rộng nhất là căn 54,4m2, phù hợp với không gian sống của gia đình có 4-5 thành viên. Các phòng được bố trí hợp lý với 2 phòng ngủ, khu phòng khách, bếp, khu vệ sinh và hành lang thông thoáng.

 

 Nội thất phòng ngủ, bếp của căn hộ diện tích nhỏ 33,2m2 với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

 

 Thiết kế tham khảo phòng ngủ dành cho trẻ em với căn hộ diện tích nhỏ. Theo chủ đầu tư, trong quá trình xây dựng, các thiết kế sẽ được điều chỉnh phù hợp và linh hoạt để người mua có thể thoải mái, ấm cúng ngay cả khi ở trong căn hộ diện tích nhỏ.

 

 Thiết kế cho không gian phòng ngủ và phòng khách của căn hộ 33,2m2.

 

Với căn hộ có diện tích nhỏ, thiết kế nội thất để tận dụng "đất trống" là một trong những cách làm thông minh để có thêm không gian.

 

 Giường ngủ theo tầng và bàn làm việc cho căn hộ nhỏ 43,8m2 cho gia đình có vợ chồng và 2 con. Người mua có thể tự thiết kế lại nội thất bằng việc tham khảo gợi ý từ chủ đầu tư.

Nội thất phòng ngủ và phòng khách của căn hộ 43,8m2 theo tư vấn từ chủ đầu tư. Thiết kế bàn nhiều lớp, tủ ép vào tường có thể tiết kiệm được khá nhiều diện tích mà vẫn tạo sự trang nhã cho căn nhà.

Phối cảnh dự án.

Theo Infonet

Bài viết mới nhất