'Thiên đường' nghỉ dưỡng sắp khai trương tại Phú Quốc

1.Toan_canh_Vinpearl_Phu_Quoc.jpg

Toạ lạc tại Bãi Dài - vị trí được coi là nơi giao thoa giữa trời và biển, Vinpearl Phú Quốc sở hữu quần thể thiên nhiên đẹp nguyên sơ, kết hợp với phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại.

2.Khu_vuc_tien_sanh_cua_Vinpearl_Phu_Quo

Tiền sảnh lộng lẫy như cung điện hoàng gia. Thiên đường nhiệt đới này có tổng diện tích 300ha, gồm khu khách sạn đẳng cấp 5 sao; khu biệt thự sang trọng; khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế..

3.Toan_canh_Vinpearl_Phu_Quoc_nhin_tu_be

Khu khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc quy mô 750 phòng, có thể đón tối đa 2.000 lượt khách lưu trú. Đây sẽ là khách sạn 5 sao lớn nhất trên đảo.

4.LIVING_ROOM.jpg

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc là một trong các siêu dự án của tập đoàn Vingroup năm 2014.

5.Phoi_canh_Biet_thu_tai_Vinpearl_Phu_Qu

Với các biệt thự lộng lẫy ven biển, tới thời điểm này, Vinpearl Phú Quốc sẽ là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc, đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt cao cấp của phân khúc thượng lưu, nâng thị trường du lịch lên đẳng cấp mới.

6.Phoi_canh_KS_Vinpearl_Resort_Phu_Quoc.

Bên cạnh hệ thống lưu trú sang trọng, Vinpearl Phú Quốc tiếp tục nổi trội với khu hồ bơi “khủng” diện tích lên đến 5.000m2.

7.Phoi_canh_Spa_tai_Vinpearl_Phu_Quoc.jp

Cùng dịch vụ spa độc đáo rộng mở với thiên nhiên sẽ đem lại trải nghiệm xa hoa cho các thượng khách.

8.san_Golf.jpg

Đặc biệt, bên cạnh hệ thống sân quần vợt, phòng tập thể dục, các môn thể thao trên biển như trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển… lần đầu tiên, Phú Quốc sẽ có sân golf. Với quy mô 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, đây là cũng là sân Golf biển đảo thứ hai được đưa vào hoạt động tại Việt Nam sau Vinpearl Golf Club Nha Trang

9.BUFFET_RESTAURANT.jpg

Vinpearl Resort Phú Quốc cũng sở hữu hệ thống phòng hội nghị hơn 1.500m2, có sức chứa hơn 1.000 người; sân khấu nhạc nước gần 2.500 chỗ ngồi và chuỗi các nhà hàng Âu-Á sang trọng.... sẵn sàng cho các sự kiện quy mô lớn, tầm cỡ quốc tế, tạo nên “đòn bẩy” phát triển thị trường du lịch MICE.

10.Tong_the_2.jpg

Một trong những biệt thự ven biển tuyệt đẹp đảm bảo cho một kỳ nghỉ sang trọng và riêng tư.

Phương Thảo (VnExpress)

Bài viết mới nhất