Nest Home 1 - Tổ ấm sum vầy - Đà Nẵng

Phối cảnh tổng thể.

Với ý tưởng căn hộ tại Nest Home là “Một nơi chốn bình yên, một tổ ấm sum vầy... là nơi bắt đầu hạnh phúc và kết nối yêu thương” cho những gia đình trẻ vì vậy Nest Home được thiết kế theo hình tổ chim, tượng trưng cho tổ ấm mãi hạnh phúc bền lâu.

Vị trí thuận lợi

Trong không gian sống xanh mát giữa vùng giao thoa của Vịnh Đà Nẵng và núi Sơn Trà, dự án căn hộ Nest Home được qui hoạch trong khu dân cư an toàn và gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, nằm trên đường qui hoạch hướng ra biển Sơn Trà, cạnh trục đường chính Ngô Quyền, cách cầu sông Hàn 2,5 km, bãi biển 1 km, núi Sơn Trà 3km vì vậy môi trường không khí luôn mát mẻ và trong lành. Từ dự án bạn có thể đi đến các danh lam thắng cảnh như: chùa Linh Ứng nổi tiếng với tượng phật Đức Mẹ, Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, núi Sơn Trà để thưởng thức các món ngon và ngắm thành phố từ trên cao…

Dự án Nest Homes tọa lạc tại khu dân cư qui hoạch tốt, an toàn và gần trung tâm thành phố. Rất thuận lợi trong việc gắn kết phát triển hạ tầng kỹ thuật – xã hội, tạo bộ mặt kiến trúc cảnh quan trong khu vực.

Bản đồ vị trí.

Quy mô dự án

Được xây dựng trên diện tích 9840 m2, dự án gồm 8 block chung cư, mỗi block chung cư có 9 tầng, mỗi tầng gồm 6 căn hộ, tổng số 419 căn. Các block được nối liền với nhau bởi con đường trên không, tạo thành khuôn viên, từ đây có thể đi xuống thảm cỏ công viên ở chính giữa và các tiện ích của dự án như siêu thị, trường mầm non, cafe, khu vui chơi giải trí...

Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư của Hàn Quốc với các loại căn hộ có diện tích khoảng từ 53m2 đến 62m2. Các căn hộ đã được hoàn chỉnh trang thiết bị như thang máy, cửa lõi thép chống cháy, kệ bếp hàn quốc, cửa sổ và cửa ban công là cửa PVC cao cấp của hãng LG Hàn Quốc... Mỗi căn hộ có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp, toilet và mỗi căn hộ đều có 1 view nhìn ra đường và 1 view hướng vào phía trong công viên.

Thiết kế xây dựng tiên tiến và sáng tạo

Mật độ xây dựng thấp

Một trong nhưng lợi thế của dự án là mật độ xây dựng thấp chưa tới 30%, điều này đảm bảo nhu cầu sinh sống trong một môi trường trong lành thoáng mát và nhiều tiện nghi cho người dân dự án.

Khuôn viên trên không

Dựa trên ý tưởng tổ chim và sự gắn kết cộng đồng, 8 block căn hộ được nối liền với nhau bởi bệ trên không tạo thành con đường đi bộ an toàn, dành cho toàn thể dân cư Nest Home Từ con đường bạn có thể đi xuống trung tâm công viên và các tiện ích của dự án bằng các bậc thang.

Thiết kế an toàn cho người đi bộ

Khu vực để xe được thiết kế tách ra khỏi hành lang cho người đi bộ tạo ra một môi trường an toàn.

Công nghệ và thiết kế tối ưu chống hỏa hoạn

Dự án đã áp dụng nhiều giải pháp thiết kế tối ưu và công nghệ tiên tiến trong xây dựng nhằm giảm thiểu rủi ro khi hỏa hoạn xảy ra, khói được thoát ra ngoài nhanh nhất khi có hỏa hoạn, làm mọi người không bị ngạt. Các cánh cửa căn hộ được sử dụng công nghệ để ngăn cách lửa trong một thời gian dài.

Tiện ích - dịch vụ

Nhà hàng cafe, siêu thị và cửa hàng tiện lợi, trường mầm non, công viên, sân chơi, nhà thuốc...

Dự án được khởi công chính thức vào ngày 12/09/2012 và sẽ hoàn thành toàn bộ vào tháng 12/2013.

Phương thức thanh toán:

1. Đặt cọc 5%: giữ chỗ, sau đó trình danh sách để duyệt.
2. Đợt 1 thanh toán 40%: Ký HĐ chính thức khi khởi công block.
3. Đợt 2 thanh toán 20%: Ngay sau khi xây xong tầng 05.
4. Đợt 3 thanh toán 25%: Ngay sau khi xây xong tầng 09.
5. Đợt cuối thanh toán 10%: Khi nhận bàn giao căn hộ.

Nguồn diaoconline.vn

Bài viết mới nhất