Mở bán chính thức dự án SHP Plaza – Tòa nhà phức hợp cao nhất Hải Phòng

Là một trong những dự án được quan tâm nhất tại thị trường bất động sản Hải Phòng hiện nay, SHP Plaza trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư khi chính thức công bố lễ mở bán chính thức dự án vào ngày 01/08/2015 tới đây.

Tọa lạc tại số 12 Lạch Tray, một vị trí đắc địa, sầm uất bậc nhất trung tâm Hải Phòng, giao thông thuận tiện nối liền giữa ba quận Ngô Quyền – Lê Chân – Hồng Bàng, nơi có mật độ dân số cao nhất Hải Phòng, SHP Plaza được xây dựng trên khu đất rộng 3.041.5 m2 với tòa tháp cao 28 tầng, trong đó gồm 02 tầng hầm, 06 tầng trung tâm thương mại, 02 tầng văn phòng. Dự án còn có Khu nhà hàng khách sạn, sảnh hội nghị cùng chung khối đế với cụm khách sạn quốc tế 4 sao Mercure và khu căn hộ cao cấp bậc nhất Hải Phòng. Trong thời gian tới, dự án tòa nhà phức hợp SHP Plaza sẽ trở thành một biểu tượng mới cho sự phát triển vượt bậc của thành phố Cảng.

Mở bán chính thức dự án SHP Plaza – Tòa nhà phức hợp cao nhất Hải Phòng

Hội tụ những giá trị sống đỉnh cao

SHP Plaza hội tụ những giá trị sống đỉnh cao cho cư dân từ việc trải nghiệm những tiện ích vượt trội như: 6 tầng trung tâm thương mại nơi tụ hội của những thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu, khu vực ẩm thực tập hợp những tinh hoa trên thế giới cùng bạn tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình – bạn bè, và một số tiện ích khác như phòng tập gym, phòng hội nghị, khu cafe, cùng các dịch vụ khách sạn: hồ bơi – spa…. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận những dịch vụ tiện ích như: trường học, bệnh viện, sân vận động Lạch Tray, sân bay Cát Bi, nhà ga Hải Phòng… SHP Plaza không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà còn xây dựng một cộng đồng sống văn minh kết nối những cư dân.

Với cách bố trí tinh tế, tất cả các căn hộ đều nằm từ tầng 9 trở lên vì thế cư dân tại đây sẽ có cơ hội thưởng lãm những góc nhìn tuyệt đẹp xuống Thành phố Hoa Phượng đỏ. SHP Plaza mang tới cho cư dân tương lai 247 căn hộ với những thiết kế tinh tế từ 2 phòng ngủ với diện tích từ 59,5 m2 và 3 phòng ngủ với diện tích từ 116,2 m2. Chủ đầu tư đã chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, thi công đến bàn giao căn hộ hoàn thiện nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sống cao nhất cho cư dân.

Cam kết mạnh mẽ về chất lượng & tiến độ bàn giao từ chủ đầu tư

Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng kiêm trưởng ban Quản lý dự án SHP Plaza, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết: Chúng tôi đã có quá trình dài nghiên cứu để chọn lọc những đơn vị hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản với kinh nghiệm toàn cầu, chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam như: Tổng thầu xây dựng Công ty CP Xây dựng & Địa ốc Hòa Bình, Quản lý dự án Artelia (Pháp), Tư vấn thiết kế Fujinami (Nhật Bản), Tập đoàn tư vấn dịch vụ bán lẻ hàng đầu thế giới CBRE và tập đoàn quản lý khách sạn Accor. Để tạo niềm tin với quý khách hàng, chúng tôi đã đưa ra những cam kết mạnh mẽ về thời gian bàn giao căn hộ. Theo đó, nếu bàn giao trễ tiến độ, khách hàng sẽ nhận được bồi hoàn tiền đã thanh toán và lãi suất quá hạn theo khung của ngân hàng ACB là ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án SHP Plaza.

Cơ hội vàng để sở hữu và đầu tư

-         Nhận gói cam kết cho thuê 240 triệu đồng/năm

-         Thanh toán chỉ từ 10 triệu đồng/tháng

-         Bàn giao nhà hoàn thiện vào Quý 2/2017

-         Chương trình Rút thăm trúng thưởng đặc biệt “Mua nhà sang, trúng vàng may mắn” dành cho khách hàng có giao dịch thành công trong ngày mở bán.

Đăng ký tham dự sự kiện và trải nghiệm phong cách sống đỉnh cao tại SHP Plaza:

Văn phòng Nhà mẫu SHP: 14/B2 Lô 26BC Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng

Hotline 0912 871 178 – website shpplazahaiphong.com.vn

 

Theo TTDN

Bài viết mới nhất