Khu đô thị Tuệ Tĩnh - Hải Dương

Phối cảnh tổng thể.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Hải Dương, cách đường quốc lộ 5A khoảng 500m, Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh với quy mô 25 ha được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông, kỹ thuật, xã hội hiện đại như trung tâm thương mại, khu văn hóa thể thao, siêu thị, trường học, bể bơi, sân bóng, vườn dưỡng sinh… Nơi đây trở thành điểm sáng mới mẻ về căn hộ, biệt thự, nhà ở cao cấp tại thành phố Hải Dương. Nằm giữa hai trục không gian chính kết nối trung tâm thành phố Hải Dương với khu dân cư là đường Tuệ Tĩnh kéo dài và đường Mai Hắc Đế kéo dài đã đưa khu đô thị mới Tuệ Tĩnh trở thành khu nhà ở có giá trị cao nhất trong các khu đô thị trên địa bàn tỉnh Hải Dương, mở ra tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Được tư vấn thiết kế bởi Nihon Sekkei - một trong những tập đoàn thiết kế đô thị hàng đầu của Nhật Bản, khu đô thị Tuệ Tĩnh mang phong cách kiến trúc hiện đại của châu Á, có đầy đủ không gian tiện ích công cộng, công viên cây xanh, vườn hoa, hồ nước, trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực, khu vực vui chơi- thư giãn.

Điểm nhấn chính của Khu đô thị mới Tuệ Tĩnh là 3 tòa tháp căn hộ cao cấp TD’s Home với các căn hộ hiện đại được bố trí từ tầng 4 đến tầng 25; tầng 3 là tầng dịch vụ dành riêng cho cư dân trong các tòa nhà; tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại phức hợp: nơi bố trí trungtâm chiếu phim, chuỗi nhà hàng Âu Á, siêu thị, shop thời trang, khu gym,spa& jacuzi, mát xa, phòng khám đa năng, vv... TD’s Home bố trí chỗ để xe ô tô và xe máy riêngbiệt trong một tòa nhà 4 tầng để tạo ra sự an toàn tối đa cho người sử dụng và tài sản.

Khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh hoàn hảo của khu đô thị Tuệ Tĩnh, tất cả khách hàng nghiêm khắc nhất hay những chuyên gia kiến trúc, phong thủy giàu kinh nghiệm đều nhận thấy sự hòa quyện và gắn kết hợp lý về phối cảnh và bố cục từng căn nhà, dãy phố, giữa không gian sống riêng tư và không gian cộng đồng hiện đại.

Biệt thự có kiểu dáng kiến trúc mang phong thái trầm tĩnh và kín đáo;

Nhà vườn mang nhiều sắc thái của thiên nhiên đồng bằng bắc bộ;

Nhà phố thương mại thì hiện đại, mạnh mẽ nhưng rất tiện dụng cho mục đích sử dụng đa năng; Nhà liền kề được thiết kế sử dụng không gian hiệu quả với nhiều mặt thoáng và cửa sổ để tận hưởng ánh sáng tự nhiên và sinh khí trong lành.

Nguồn diaoconline.vn

Bài viết mới nhất