Dự án Vĩnh Điềm Trung - Nha Trang

Phối cảnh tổng thể.

Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, thành phố Nha Trang do Công ty Cổ phần VCN làm Chủ đầu tư, nằm ở cửa ngõ phía Tây của Thành phố Nha Trang, giáp đường 23/10, cách bờ biển Trần Phú khoảng 2,5 km.

Khu đô thị được quy hoạch và xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hệ thống hạ tầng xã hội trên khu đát rộng 36,84 ha. Dự án được triển khai thực hiện và hoàn thành trong vòng 14 năm, từ Quý I năm 2004 đến hết năm 2014, chia làm 3 giai đoạn:

- Chuẩn bị đầu tư và Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất – 5 năm
- Xây dựng các cụm công trình nhà ở và hạ tầng xã hội – 6 năm
- Hoàn tất việc bàn giao cho các Sở ban ngành theo quy định.

Dự án Vĩnh Điềm Trung với quy hoạch kiến trúc cảnh quan là sự kết hợp các không gian đóng, mở xen kẽ các không gian xanh tạo nên các góc nhìn sinh động, thoáng đãng. Các công trình chung cư cao tầng được bố trí hợp lý cạnh các khu nhà thấp tầng, xen kẽ với hệ thống công viên cây xanh đã tạo nên một khu đô thị hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

Khu căn hộ.

Bên cạnh đó, Khu đô thị còn nằm gần ngân hàng, trạm xăng, garage ô tô, bưu điện, các nhà hàng, quán ăn, Siêu thị Metro, điểm dừng xe buýt, Bến xe phía Nam, Ga Nha Trang, Chợ Mới - Ngọc Hiệp, Chợ Vĩnh Hiệp.

Đặc biệt, trong tương lai không xa, khi dự án Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung hoàn thành sẽ có thêm các trung tâm thương mại, trường mầm non, trường phổ thông và bệnh viện tại đây đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, làm việc, thư giãn, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân, tạo nên một diện mạo kiến trúc đô thị mới văn minh, hiện đại, hứa hẹn là một khu đô thị điển hình ở cửa ngõ phía Tây Tp. Nha Trang.

Có thể nói, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung là nơi mà các tiện ích cuộc sống được quy tụ, cùng với khí hậu mát lành của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng môi trường sống lý tưởng.

Nguồn Diaoconline.vn

Bài viết mới nhất