Dự án Khu dân cư IDICO - Long An

Dự án nằm ngay trung tâm thành phố Tân An. Trên quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 48 km về hướng Tây Nam.

Nằm trong tổng thể quy hoạch khu hành chính tỉnh Long An, định hướng trong tương lai sẽ là một khu đô thị kiểu mẫu của tỉnh và sẽ là trung tâm hành chính của tỉnh Long An.

Quy mô dự án

Tổng diện tích khu đô thị trung tâm hành chính tỉnh Long An: 104 ha, trong đó:

- Khu trung tâm hành chính tỉnh Long An: 27,4 ha
- Khu dân cư IDICO: 31 ha. Dự án được quy hoạch chi tiết như sau: Đất ở kinh doanh (66.070 m2) chia thành 505 nền với diện tích trung bình mỗi ô nền đất khoảng 125 m2; Đất thương mại dịch vụ (14.560 m2); Đất công viên (9.394 m2); Đất trường học (7.310 m2); Đất văn hóa - thể thao - y tế (6.916 m2).

Liên kết vùng đầy tiềm năng

Với hệ thống đường cao tốc hiện đại sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sjw phát triển chung của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam:
- Ngày 03/10/2009, khởi công đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.
- Ngày 03/02/2012 khánh thành đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương.
- Quý IV/2010 khởi công đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Vũng Tàu
- Hệ thống đường cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối hệ thống đường cao tốc liên vùng phía Nam.

Lý do mua để ở

- Chi phí thấp, pháp lý hoàn thiện, xây nhà ở ngay.
- Di chuyển về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng 25 phút xe máy với giao thông thông thoáng và thuận lợi, nên hoàn toàn có thể sinh sống và làm việc hàng ngày tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Hạ tầng hoàn thiện, điện - nước đầy đủ.
- Có sẵn các tiện ích cho nhu cầu cuộc sống: chợ, siêu thị, trường học, ngân hàng, khu thể dục thể thao, phòng cháy cháy...
- Thành phố Tân An là cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây, tác động trực tiếp lên các ngày dịch vụ của thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa rất lớn nên tác động mạnh mẽ đến sản xuất và cung ứng hàng hóa nông sản, phát triển mạnh gia công và chế biến các mặt hàng công nghiệp tại thành phố Tân An.
- Là địa bàn có sự phát triển thương mại - dịch vụ, công nghiệp với các tuyến giao thông của huyện đã kết nối các tuyến giao thông trong tỉnh, trên địa bàn có được Quốc lộ 1A đi qua.
- Tiếp cận với thành phố Hồ Chí Minh - một trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước, tạo điều kiện cho thành phố Tân An tiếp thu tiến bộ khoa học kỹ thuật và liên kết về nhiều mặt kinh tế, văn hóa, xã hội...
- Cảnh quan sông nước bao quanh, môi trường xanh sạch.

Lý do mua để đầu tư lâu dài

- Chi phí đầu tư thấp, pháp lý hoàn thiện
- Hoạt động kinh tế của thành phố trong các năm qua đã có bước phát triển khá, nhất là trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Các mặt giáo dục, y tế, văn hóa xã hội được quan tâm hơn, tệ nạn xã hội được ngăn chặn và đẩy lùi từng bước. Đời sống dân cư được cải thiện rõ nét theo xu thế chung của tỉnh.
- Liên kết vùng nhiềm tiềm năng: gần thành phố Hồ Chí Minh, liền kề đô thị cảng Hiệp Phước - 4 cụm cảng, các khu dân cư mới sầm uất, giao thông thuận lợi.
- Là một hướng phát triển đô thị thành phố Hồ Chí Minh mở rộng theo quy hoạch thành phố Hồ Chí Minh 2025.
- Hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện, pháp lý hoàn chỉnh, giá cạnh tranh là các điểm khác biệt đang kể so với các khu dân cư lân cận như Mekong, Green City, khu dân cư Thái Dương...
- Thanh toán theo tiến độ phù hợp.

Giá bán dự kiến: 4 - 5 triệu/m2.
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh - Hung Thinh Corp.

Nguồn diaoconline.vn

Bài viết mới nhất