Sốt căn hộ Sài Gòn Pearl ??? Chiêu PR của chủ đầu tư hay cơn sốt thật sự ???

Trong đó, 600 là những khách hàng đã đăng ký mua căn hộ Sapphire đầu tiên, còn lại là những khách đến săn lùng mua quyền ưu tiên mua căn hộ Sapphire của những người may mắn trúng rút thăm.

 

Không biết quyền mua giá 2,800usd có phải là sự may mắn cho khách hàng hay không mà hiện nay là như thế này.
 
Dự án Saigon Pearl.
Báo chí đưa tin :


Công ty TNHH Vietnam Land SSG mời 550 khách hàng đã đăng ký đầu tiên trong danh sách gần 2.000 người đã đăng ký mua căn hộ đến tham dự lễ và tổ chức bốc thăm để chọn quyền ưu tiên mua căn hộ cho 150 khách hàng may mắn nhất. Hội trường lớn đông nghịt người, rất nhiều không có chỗ ngồi phải đứng tham dự. 

Ngay sau khi công bố danh sách 150 người trúng rút thăm, đã diễn ra một cuộc mua bán quyền rất nhộn nhịp, giá "quyền ưu tiên mua căn hộ Sapphire" đã được trả tới 25.000 USD/căn hộ nhưng không ai chịu bán.

Giá trung bình căn hộ cao cấp Sapphire từ lầu 1 đến lầu 20 do Công ty Vietnam Land SSG công bố là 2.600 USD/m2 (chưa có thuế giá thị gia tăng), mức giá này không hề thấp nhưng nhiều người vẫn "lao vào như con thiêu thân", vì sao vậy? 

Thứ nhất là những người đã mua căn hộ Ruby và Topaz (hiện đang xây gần xong) vào tháng 6/2005 (tháng 4/2005, Saigon Pearl động thổ khởi công dự án) đã "thắng" rất lớn, giá mua lúc đó chỉ có 1.300-1.500 m2, tùy theo vị trí và tầng lầu, nay bán lại nhiều người trả tới 2.800 USD/m2 và toàn bộ hơn 1.000 căn hộ của tòa nhà Ruby và Topaz đã được bán hết trong thời gian ngắn. 

Đặc biệt, số tiền phải trả cho chủ đầu tư theo tiến độ công trình nên hiện nay tiền mua nhà khách hàng vẫn chưa trả hết, người mua tiếp theo sẽ phải trả số tiền này khi nhận bàn giao nhà. Giá căn hộ cao cấp tại Saigon Pearl đã tăng 2,5 lần chỉ trong vòng hơn 2 năm qua đã cuốn hút những nhà đầu cơ tung tiền vào Saigon Pearl. 

Sức hấp dẫn thứ hai là có 5 ngân hàng lớn, uy tín gồm Vietcombank, ACB, Agribank, VP Bank và Ngân hàng An Bình có chương trình cho vay ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ Saigon Pearl. 

Đây là chương trình mà các ngân hàng này đã chính thức ký kết với Công ty TNHH Vietnam Land SSG để dành riêng cho những khách hàng của Saigon Pearl. VPBank và Vietcombank cho vay mua trả góp đến 20 năm (240 tháng) với lãi suất 0,95%-1,05%/tháng cho năm đầu tiên. ACB cho vay 70% giá trị căn hộ mua, thế chấp bằng chính căn hộ mua và không cần mua bảo hiểm cho căn hộ thế chấp... 

Nguyên nhân thứ ba tạo ra "cơn sốt" mua căn hộ của Saigon Pearl là vị trí rất đẹp cộng với chất lượng và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Chủ đầu tư là liên doanh giữa Công ty CP XD và địa ốc SSG (Việt Nam) và Công ty TNHH Vietnam Land (Hong Kong)-một công ty bất động sản chuyên nghiệp đã đầu tư vào VN 10 năm nay. 

Ông Đinh Ngọc Ninh, thành viên Hội đồng Quản trịVietnam Land SSG cho biết, Saigon Pearl tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh P.22, Q.Bình Thạnh Tp.HCM, một vị trí rất đẹp, nằm ngay giáp danh Nhà máy Ba Son Q.1, chạy dọc theo sông Sài Gòn, đối diện với Khu đô thị mới Thủ Thiêm. 

Sau Ruby và Topaz, Sapphire là hai tòa nhà thứ 5 và thứ 6 gồm hơn 500 căn hộ thuộc tổng thế 8 tòa nhà căn hộ của dự án Saigon Pearl, tọa lạc đối diện với khu trung tâm thương mại rộng 40.000 m2, khu cao ốc văn phòng và khách sạn 5 sao.

Bài viết mới nhất