Smile Home Tân Tạo, Khu Nhà Ở Smile Home Tân Tạo - 0906847819

CƠ HỘI VÀNG CHO NHÀ ĐẦU TƯ MỞ BÁN NỀN TẠI KDC SMILE HOME BÌNH TÂN


Hotline: 0936.380.709 - 0906.847.819

1- Ý TƯỞNG VỀ SMILE HOME:

[​IMG] 

Là người trụ cột gia đình, hẳn ai cũng mong muốn sẽ mang lại những gì tốt nhất cho những người thân yêu nhất của mình. Và một mái ấm luôn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc, nơi bạn và gia đình sẽ quên đi mọi lo toan của cuộc sống sẽ là món quà tuyệt vời mà mọi thành viên trong gia đình bạn luôn muốn đón nhận. 

Tuy nhiên, để chọn được một nơi an cư như ý, người mua luôn phải đau đầu để chọn lựa giữa: Hoặc dự án gần trung tâm,nhiều tiện ích xã hội, nhưng lại có giá thành quá cao so với thu nhập; hoặc nếu những dự án có giá cả vừa túi tiền thì lại cách quá xa trung tâm Thành Phố và hạ tầng xã hội yếu kém. 

Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã luôn ấp ủ khát vọng sẽ tạo nên những cộng đồng dân cư mới,một nơi sẽ hội tụ đầy đủ những tiện ích cơ bản sẵn có cho một cuộc sống thoải mái, có vị trí thuận tiện, gần trung tâm Thành Phố và một giải pháp tài chính hiệu quả để hấu hết những gia đình trẻ đều có thể tiếp cận được dễ dàng

SMILE HOME - một dự án đầy tâm huyết của chúng tôi đã và đang hình thành từng ngày. Với vị trí thuận tiện, cách Khu Công Nghiệp Tân Bình chỉ hơn 500m, Cách tuyến Metro số 2 chỉ 5 phút, cách trường học cấp 1,2.3 chỉ chưa đầy 7 Phút…

[​IMG] 

SMILE HOME sẽ là giải pháp an cư tuyệt với khi có sự kết hợp giữa 3 yếu tố: 

- Chủ Đầu Tư Tâm Huyết,

- Giải Pháp Tài Chính đầy tính nhân văn của Ngân Hàng

- Và SỰ QUYẾT ĐOÁN của chính bạn - cư dân tương lai của SMILE HOME

"SMILE HOME – NHÀ VUI, CUỘC SỐNG THÊM VUI"

2- TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN:

Tên dự án: Khu nhà ở Smile Home
Vị trí: Đường số 7 phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân
Quy mô: 82 nền nhà phố liên kế, khu trung tâm thương mại mặt tiền đường số 7 rộng 2000m2.\
Cơ sở hạ tầng: Đang trong quá trình san lấp mặt bằng và làm đường bê tông 5m, đường nước máy vào từng hộ dân trong khu dân cư

Thuận lợi để an cư:

Khu dân cư Smile Home nằm ngay vị trí đắc địa tại TP.HCM. Dân cư đông đúc, nhà cửa san sát, kinh doanh tấp nập với nhiều loại hình dịch vụ phát triển mạnh mẽ. Nằm ngay mặt tiền đường số 7 - trục đường chính vào khu công nghiệp Vĩnh Lộc, tiếp nối đường M1 kết nối qua khu công nghiệp Tân Bình. Đồng thời tự dự án chỉ tốn có vỏn vẹn 5-7 phút là có thể đi đến Công viên phần mềm Quang Trung, Etown Cộng Hòa, Bến xe An Sương.... . Đó cũng chính là lợi thế lớn nhất của dự án.

Đắc lợi để kinh doanh:

Các khu công nghiệp như: Vĩnh Lộc, Tân Bình đã có hơn 5000 lao động đang làm việc cùng với một lượng lớn dân cư hiện hữu, chắc chắn rằng nhu cầu nhà ở, mua sắm, hưởng thụ ẩm thực, nhà trọ nơi đây là rất lớn. Vì thế, Smile Home hứa hẹn sẽ trở thành một khu dân cư phát triển mạnh mẽ, đặc biệt sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư mua đất xây nhà bán hoặc xây phòng trọ cho thuê. Hiện nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng của dự án đang được triển khai rầm rộ.

Nằm ngay mặt tiền đường số 7- trục đường chính vào khu công nghiệp Vĩnh Lộc quận Bình Tân, kết nối qua đường M1 dẫn vào khu công nghiệp Tân Bình.

[​IMG] 


3- VỊ TRÍ DỰ ÁN SMILE HOME:

[​IMG] 

Nằm ngay mặt tiền đường số 7- trục đường chính vào khu công nghiệp Vĩnh Lộc quận Bình Tân, kết nối qua đường M1 dẫn vào khu công nghiệp Tân Bình.

Đồng thời đây cũng là vị trí trung tâm liên kết các tuyến đường huyết mạnh:

- Cách quốc lộ 1A vỏn vẹn 200m 

- Cách ngã tư An Sương 2 km

- Cách công viên phần mềm Quang Trung chỉ 4 km

- Cách khu công nghiệp Tân Bình chỉ 500m

- Cách Etown Cộng Hòa chỉ 7 phút đi xe máy

- Liền kề trạm metro số 2 đang được thi công rầm rộ

4- CƠ SỞ HẠ TẦNG:

Dự án được đầu tư bài bản tất cả các hạng mục về đường đường nhựa, cống rãnh, điện và nước máy...

5- GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

Với giá bán dự kiến khoảng từ 700tr/nền - 800tr/nền tùy từng vị trí. Tuy nhiên khách hàng chỉ phải thanh toán trước 300tr/nền, phần còn lại khách hàng thanh toán khi công chứng sang tên với sự hỗ trợ của Ngân Hàng.

Dự kiến số tiền trả góp chỉ chưa đến 5 tr/ tháng, phù hợp với điều kiện thu nhập của những gia đình trẻ.

[​IMG] 

6- CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

Những khách hàng xây dựng ngay sẽ nhận được gói hỗ trợ pháp lý trọn gói, bao gồm: Xin Phép XD, Hoàn Công, Số nhà... với giá trị ước tính khoảng 22tr.

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều chương trình ưu đãi khác cho những khách hàng quan tâm chọn mua tại SMILE HOME 

Liên hệ: Nguyễn Vĩnh Phát – 0936380709 – 0906847819 , Số 224 Đường 19/05B, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

++ ĐƠN VỊ ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI

Từ khóa tìm kiếm :Bán đất bình tân,đất bình tân giá rẻ,bán đất bình tân giá rẻ,đất nền bình tân giá rẻ,đất nền tân bình,đất nền khu công nghiệp tân bình,đất nền tân bình giá rẻ, đất nền bình tân,đất nền thương mại, đất thổ cư,đất thổ cứ giá rẻ,đất nền khác,smile home,khu dân cư smile home,Smile home bình tân,khu dân cư smile home bình tân….....Bán đất bình tân, đất bình tân giá rẻ, bán đất nền giá rẻ, đất nền binh tân, đất nền tân phú, bán đất tân phú, đất tân phú giá rẻ

Bài viết mới nhất