Quy trình định giá của Công ty CP Định giá Bất động sản trực

1. Thủ tục nhận hồ sơ định giá

Khách hàng cung cấp hồ sơ và thông tin về nhà đất cần thẩm định giá gồm: Chủ quyền nhà đất hoặc bản vẽ nhà đất (01 bản photo). Nộp trực tiếp tại công ty VINAREV tại địa chỉ 34/10 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Q1, Tp. HCM, hoặc chuyển qua email: dinhgianhadatvn@gmail.com. Trường hợp khách hàng không đến công ty được có thể gọi điện đến số ĐT: 0982.227.426 để yêu cầu nhân viên VINAREV đến nhà để lấy hồ sơ và ký hợp đồng.

2. Ký hợp đồng định giá

Ngay khi nhận được hồ sơ nhà đất công ty Vinarev sẽ ký hợp đồng dịch vụ định giá với mức phí theo bảng phí của VINAREV hoặc phí thỏa thuận. Thông thường mức phí thẩm định bất động sản bằng 0.1% giá trị thẩm định (ví dụ nhà 5 tỷ thì mức phí là 5 triệu đồng).

3. Thời gian thực hiện hợp đồng

Chứng thư sẽ được cấp sau 3 ngày kể từ ngày hợp đồng định giá được ký kết. Trường hợp đặc biệt có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn và sẽ thông báo trước cho khách hàng.

4. Phương thức thanh toán tiền định giá

Lần 1: Khách hàng thanh toán trước 50% khi ký hợp đồng định giá.

Lần 2: Ngay khi bàn giao chứng thư thẩm định giá khách hàng thanh toán hết số tiền còn lại.

5. Giá trị của chứng thư thẩm định giá

Theo điều 14 Nghị định 101/2005/NĐ-CP ngày 3 tháng 8 năm 2005 của Chính phủ về thẩm định giá quy định giá trị pháp lý của chứng thư thẩm định giá như sau:

“ Giá trị pháp lý của chứng thư thẩm định giá:

a) Chỉ có giá trị đối với tài sản thẩm định giá tại thời điểm thẩm định giá;

b) Có giá trị đối với tổ chức, cá nhân được cấp chứng thư thẩm định giá để thực hiện mục đích ghi trong hợp đồng thẩm định giá;

c) Có giá trị ràng buộc trách nhiệm đối với doanh nghiệp thẩm định giá về kết quả thẩm định giá và kết luận trong chứng thư thẩm định giá.”

Liên hệ cấp chứng thư định giá: 0982.227.426 Mr Minh

Bài viết mới nhất