Định giá bất động sản ở đâu nhanh nhất?

                     Website được tạo lập bởi các chuyên gia về thẩm định giá, các tiến sĩ đầu ngành về công nghệ thông tin, toán học… sau nhiều năm nghiên cứu và đưa vào hoạt động. Hiện nay trang web thuộc quyền sở hữu của Công ty CP định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam, là website đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có phần mềm định giá.

       Trang web có chức năng định giá bất động sản trực tuyến , bạn chỉ cần nhập vào địa chỉ nơi mà nhà đất của bạn tọa lạc, điền đầy đủ các thông tin chi tiết về các số đo của bất động sản, thông tin xây dựng và một vài thông tin cần thiết về các tiện ích xung quanh là bạn có thể định giá được bất động sản một cách nhanh chóng.

       Ưu điểm của trang web là giúp bạn tự định giá bất động sản của mình một cách nhanh chóng và chính xác, dựa trên phần mềm bất động sản mà website cung cấp. Bất động sản được định giá dựa trên giá trị thị trường, do đó mức độ chính xác về giá so với thị trường rất cao. Nguồn dữ liệu làm tài sản so sánh là từ dữ liệu của các trung tâm bất động sản, phần mềm định giá trực tuyến sẽ lấy các số liệu từ các bất động sản cùng loại, cùng khu vực, sau đó so sánh và tính toán để đưa ra mức giá chỉ dẫn cho các bất động sản thẩm định. Cơ chế làm việc của trang web là dựa vào thông tin trên thị trường, nên bạn có thể yên tâm rằng bất động sản định giá phù hợp với thị trường tại thời điểm định giá.

Một ưu điểm khác của phần mềm bất động sản này là khả năng định giá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Khác hàng có thể truy cập vào website : www.dinhgianhadat.vn và tiến hành định giá, kết quả sẽ được hiện ra trong vài giây.

                   Một số điều lưu ý khi định giá trực tuyến trên website này: khách hàng nên nhập những thông số chính xác từ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhà ở; các đặc điểm tốt xấu của bất động sản cũng nên được mô tả một cách chính xác, điều này giúp làm tăng hoặc giảm giá trị của bất động sản tại thời điểm định giá.

 

Bài viết mới nhất