Hướng dẫn đăng nhập

Nếu bạn đã có tài khoản ở facebook hoặc tài khoản gmail thì bạn có thể đăng nhập trực tiếp vào trang web dinhgianhadat.vn bằng tài khoản của bạn. Trang web của chúng tôi có liên kết với Facebook và Google nên khi vào đăng nhập bạn chỉ cần click vào biểu tượng của facebook hoặc gmail như hình bên dưới:    

Bạn chỉ cần click vào biểu tượng trên và nhập thông tin tài khoản của bạn ở facebook hoặc gmail là xong, bạn không cần đăng ký tài khoản mới trực tiếp từ trang web dinhgianhadat.vn. Trong trường hợp bạn không có tài khoản facebook hoặc Gmail thì bạn click vào nút màu cam bên dưới "KHông có Gmail hoặc facebook"  để đăng ký tài khoản trực tiếp. 

Ví dụ: Khi bạn có tài khoản Gmail và bạn đăng nhập vào web bằng cách click vào nút "Đăng nhập bằng Gmail" thì lúc đó bạn sẽ được tự động chuyển sang trang dăng nhập của google để bạn nhập tài khoản Gmail và pass. Sau đó Google sẽ hiện lên thông báo xác nhận như sau:

Đây là câu hỏi xác nhận thông thường của Google, đọc thì nghe có vẻ ghê gớm nhưng thực chất google muốn bạn xác nhận rằng bạn đang đăng nhập vào trang web này bằng tài khoản của google và phải chịu sự quản lý theo luật của google. Bạn chỉ cần nhấn "chấp nhận" thì Google sẽ tự tạo một tài khoản mới lên trang web dinhgianhadat.vn tương tự tài khoản Gmail. Những câu hỏi như trên chỉ xuất hiện đối với lần đăng nhập đầu tiên, nhưng lần đăng nhập sau thì nó sẽ tự động đăng nhập và không hỏi lại nữa.

Bạn cũng làm tương tự như vậy khi bạn đăng nhập bằng tài khản facebook.

Chúc bạn thành công.!

Bài viết mới nhất