Quy chế hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử www.dinhgianhadat.vn

I.       Nguyên tắc chung

- Sàn giao dịch hoạt động với mục đích đem lại sự tiện ích đến cho người dùng, cung cấp mọi thông tin đầy đủ và chính xác nhất về thị trường nhà đất, phấn đấu trở thành một trong những sàn giao dịch địa ốc hàng đầu Việt Nam.

- Sàn giao dịch dựa trên nguyên tắc: uy tín, đầy đủ, chính xác và mới nhất. Mọi thông tin về bất động sản trên website đều là những tin mới nhất và chính xác nhất. Hiện tại website đang cố gắng cung cấp những thông tin đầy đủ nhất giúp người dùng khi truy cập vào website có thể cập nhật được toàn bộ thông tin về thị trường bất động sản cũng như các thông tin về mua bán bất động sản.

II.    Quy định chung

Sàn giao dịch của website www.dinhgianhadat.vn có tên gọi là Định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam.

Quy định chung: mọi thành viên khi tham gia viết bài, đăng tin trên website đều phải đăng ký thành viên.

Có các loại thành viên chính như sau:

-  Khách tham quan: Là những khách hàng chỉ truy cập vào trang web www.dinhgianhadat.vn để đọc tin tức. Những khách hàng này không có quyền đăng tin hay viết bài vì không có tài khoản trên website này.

-  Thành viên thường: Là những người đã đăng ký thành viên trên website www.dinhgianhadat.vn. Thành viên này được phép đăng tin rao vặt (mục không tính phí), đăng bài viết trên diễn đàn và định giá bất động sản trên website miễn phí. Khi đăng tin vào mục tính phí, các thành viên phải thực hiện thanh toán theo như hướng dẫn cụ thể trên website (chuyển khoản, thẻ cào, SMS, thanh toán trực tiếp).

-   Thành viên VIP: Là thành viên đã đăng ký tài khoản trên website www.dinhgianhadat.vn . Có quyền như một quản trị viên của website. Ngoại trừ quyền: duyệt tin, tạo, xóa các chuyên mục, chuyên đề trên trang chủ cũng như diễn đàn, quản lý bài viết, quản lý hộp thư của website. Những thành viên này được phép đăng tin miễn phí trên website này.

 

III.    Quy trình giao dịch

-   Quy trình dành cho người đăng tin rao vặt

Bước 1: Đăng ký thành viên

Bước 2: Đọc kỹ nội quy của website

Bước 3: Đăng tin

Bước 4: Thanh toán (Nếu đăng vào mục tính phí).

Bước 5: Chờ duyệt

-  Quy trình dành cho người duyệt tin

Bước 1: Kiểm tra tính hợp lệ của thông tin đăng của khách hàng

Bước 2: Duyệt tin (Nếu tin đăng hợp lệ) hoặc Chuyển sang tin không hợp lệ (Nếu tin đăng vi phạm nội quy hoặc chứa nội dung bị cấm).

Bước 3: Nếu khách hàng đăng tin có nội dung bị cấm, tiến hành khóa nick. Hoặc gửi email nhắc nhở khách hàng nếu khách hàng đăng tin nội dung không hợp lệ.

-  Quy trình giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

Mọi trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại sẽ được giải quyết bằng phương pháp thỏa thuận. Trong trường hợp thỏa thuận không thành công sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan pháp luật xử lý.

Theo đó, khách hàng khi có giao dịch mua bán trên website dinhgianhadat.vn yêu cầu phải đăng ký thông tin cá nhân đầy đủ và cách thức liên lạc trên website www.dinhgianhadat.vn. Người bán phải nêu rõ các thông tin về sản phẩm, cách thức mua hàng theo đúng quy định của pháp luật.

Các quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về tranh chấp, khiếu nại

Bước 2: Xử lý thông tin khi người mua khiếu nại người bán

-  Cung cấp các thông tin về người bán và hỗ trợ, giúp đỡ người mua bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

-  Trong trường hợp người mua và người bán không đi đến thỏa thuận, cung cấp thông tin cần thiết của người bán cho cơ quan có thẩm quyền và hỗ trợ các cơ quan có thẩm quyền giải quyết các tranh chấp, khiếu nại.

Bước 3: Giải quyết, khắc phục hậu quả sau khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại nếu như thiệt hại xảy ra có liên quan đến website dinhgianhadat.vn.

 IV.    Quy trình thanh toán

Ngay sau khi đăng tin khách hàng cần thực hiện các bước thanh toán như sau để tin đăng được duyệt. Có 4 phương thức thanh toán hiện nay mà website áp dụng cho các thành viên quảng cáo, rao vặt có tính phí trên website:

-  Thanh toán bằng chuyển khoản qua số tài khoản:  54510049 Lê Đình Dũng, Ngân hàng ACB – Chi nhánh Lê Ngô Cát.

-  Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty tại địa chỉ: 34/10 Trần Khánh Dư, p.Tân Định, Quận 1.

-  Thanh toán bằng thẻ cào: Mobifone, Vinafone, Viettel, Gate.

-  Thanh toán bằng SMS: Bằng cách soạn tin nhắn DGND [MÃ KHÁCH HÀNG] gửi 8071.

Việc thanh toán bằng thẻ cào và SMS sẽ được tổng đại của các mạng ghi nhận lại, trong trường hợp có tranh chấp xảy ra có thể kiểm tra thông tin tại tổng đài.

V.       Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý sàn giao dịch TMĐT đảm bảo những thông tin được đăng tải trên website được cung cấp đều có địa chỉ hoặc số điện thoại liên hệ. Chính vì vậy mọi thắc mắc khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp để trao đổi.

Sàn giao dịch khuyến cáo người mua nên gặp trực tiếp trao đổi với người đăng tin rao bán để tránh tình trạng lừa đảo.

Mọi thông tin trên website đều do thành viên đăng tải nên website sẽ không chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin, khách hàng nên tự tìm hiểu thông tin trước khi tiến hành giao dịch.

VI.    Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Để sử dụng một vài dịch vụ trên trang www.dinhgianhadat.vn thì người dùng cần phải đăng ký và cung cấp một số thông tin cá nhân. Những thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật tuyệt đối kể cả với nhân viên của VINAREV. Dưới đây là một số thông tin về bảo mật cá nhân:

1.      Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

1.1     Mục đích

-    www.dinhgianhadat.vn cần thu thập thông tin của khách hàng để tiện liên hệ trong một số trường hợp cần thiết như giải đáp thắc mắc, khiếu nại, góp ý, báo lỗi… và để hỏi ý kiến khách hàng về hàng hóa dịch vụ mà website cung cấp.

-  www.dinhgianhadat.vn cần thu thập thông tin để gửi những thông báo mới về quy chế, chức năng mới hoặc cảnh báo đến người tiêu dùng.

1.2     Phạm vi thu thập thông tin

-   Khi khách hàng đăng ký, website sẽ yêu cầu khách hàng đọc và đánh dấu đã đọc và đồng ý với các điều khoản quy chế của website. Trong quy chế sẽ có điều khoản bảo vệ thông tin khách hàng.

-  Khi khách hàng đánh dấu chấp thuận quy chế cũng như điều khoản an toàn thông tin của www.dinhgianhadat.vn có nghĩa là website có thể thu thập và lưu trữ một số thông tin của khách hàng.

-    www.dinhgianhadat.vn cần thu thập một số thông tin sau của khách hàng khi tiến hàng đăng ký:

+ Họ tên

+ Địa chỉ email

+ Số điện thoại liên hệ

-   Ngoài ra khách hàng cần chọn cho mình một tên đăng nhập và thiết lập mật khẩu để có thể đăng nhập và sử dụng các dịch vụ trên website www.dinhgianhadat.vn.

2.      Phạm vi sử dụng thông tin

Dinhgianhadat.vn chỉ sử dụng thông tin của khách hàng trong một số trường hợp sau:

-  Người mua và người bán cần liên hệ với nhau: Thông tin người bán sẽ được đăng tải kèm với thông tin sản phẩm, người mua có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện hay email cho người bán mà không cần thông qua dinhgianhadat.vn.

-   Trường hợp có tranh chấp khiếu nại giữa người mua và người bán: trong trường hợp này dinhgianhadat.vn sẽ cung cấp thông tin họ tên, email, số điện thoại của người bán để thuận tiện cho việc liên hệ hòa giải và tìm hướng giải quyết tranh chấp.

-  Trường hợp dinhgianhadat.vn cần gửi thông báo đến khách hàng: dinhgianhadat.vn sẽ sử dụng email mà khách hàng cung cấp khi đăng ký để gửi những thông báo liên quan đến việc cung cấp những dịch vụ của website, hoặc nhắc nhở khách hàng thực hiện đúng nội quy của website.

-  Trường hợp có yêu cầu từ cơ quan chức năng phục vụ điều tra: Dinhgianhadat.vn sẽ cung cấp toàn bộ thông tin của khách hàng: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại… hoặc những thông tin khác không bắt buộc mà khách hàng đã cung cấp trên website trong lúc đăng ký cho cơ quan chức năng bằng văn bản để phục vụ điều tra.

3.  Thời gian lưu trữ

Dinhgianhadat.vn sẽ lưu giữ thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu của website cho đến khi khách hàng yêu cầu hủy bỏ tài khoản trên dinhgianhadat.vn.

4.  Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

-    Công ty Cổ phần Định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam

-    Địa chỉ: 34/10 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

-    Điện thoại : 0919 22 55 99

-    Email: dinhgianhadatvn@gmail.com

 5.      Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân

-  Dinhgianhadat.vn cung cấp chức năng thay đổi thông tin trong trang quản trị riêng dành cho người dung, người dùng có thể đăng nhập và chỉnh sửa tất cả các thông tin nếu cần thiết.

-  Trong trường hợp cần hủy bỏ tài khoản, người dùng có thể gửi yêu cầu quản trị đến ban quản trị qua chưc năng Góp ý – Báo lỗi trên trang chủ của website hoặc qua email: dinhgianhadatvn@gmail.com.

6.      Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

-  Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ trên server tại Việt Nam và được nhân viên của dinhgianhadat.vn kiểm tra, đảm bảo tính bảo mật để tránh hacker xâm nhập, đánh cắp, chỉnh sửa thông tin.

-  Dinhgianhadat.vn cam kết đảm bảo an toàn bảo mật thông tin của khách hàng, kể cả với nhân viên của dinhgianhadat.vn. Thông tin được mã hóa và chỉ được giải mã và truy xuất trong trường hợp giải quyết khiếu nại, tranh chấp hoặc có yêu cầu từ cơ quan chức năng.

-  Dinhgianhadat.vn cam kết không bán hoặc trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ ba nào.

-  Dinhgianhadat.vn cam kết không gửi thư, email, tin nhắn liên quan đến quảng cáo nằm ngoài các chức năng và thông báo trên dinhgianhadat.vn.

-  Mặc dù dinhgianhadat.vn cố gắng hết sức để bảo vệ thông tin khách hàng nhưng cũng không thể tránh khỏi thông tin bị rò rỉ do những cá nhân cố ý xâm hại bằng những biện pháp kỹ thuật cao. Do đó, thành viên phải chịu một phần rủi ro về bảo mật thông tin cá nhân khi đăng ký sử dụng website của chúng tôi.

VII.    Quản lý thông tin xấu

  • Cấm tuyệt đối các bài viết:

- Vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hóa Việt Nam.

- Đả kích, nói xấu, bôi nhọ danh dự của bất kỳ các tổ chức, cá nhân nào.

- Bài viết phản động liên quan đến An ninh - Chính trị - Quân sự.

- Bài viết vi phạm pháp luật.

- Cấm tuyệt đối không được đăng các bài có nội dung và hình ảnh thô tục, khiêu dâm trên diễn đàn.
=> các hành vi vị phạm điều khoản này có thể bị cấm truy cập vĩnh viễn.

  • Tất cả các nội dung tham gia Diễn đàn yêu cầu:

-  Không vi phạm luật pháp nước CHXHCN Việt Nam.

-  Không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

-  Không liên quan đến chính trị, tôn giáo.

-  Không đả kích lẫn nhau.

-  Không được đăng ký định danh (nick, username) trùng với các Điều hành viên, Quản trị viên hay cố tình đăng ký nick trùng với thành viên khác dưới mọi hình thức, kỹ thuật.

-  Thành viên không được đăng ký hơn 01 định danh (nick, username) trên Diễn đàn, không tạo nick kiểu abc1,abc2,abc3. Định danh không được phép bao gồm các ký tự không thấy hay ẩn đi.

-  Phải giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt, gõ tiếng Việt có dấu, hạn chế tối đa sử dụng tiếng nước ngoài. Không được sử dụng toàn chữ viết HOA trong tiêu đề và nội dung bài viết.

  • Hình thức xử lý:

BQT có toàn quyền xóa những bài vi phạm nội quy mà không cần phải báo trước.

-  Lần 1: XÓA trực tiếp các bào viết vi phạm và thành viên bị nhắc nhở.

-  Lần 2: TREO NICK (Tùy theo mức độ vi phạm mà BQT sẽ treo nick trong khoảng thời gian nhất định).

-  Các nick vi phạm quy định diễn đàn nhiều lần, sau khi bị nhắc nhở 3 lần, mà vẫn tiếp tục tái diễn sẽ bị cấm truy cập vĩnh viễn.

VIII.    Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Khi các thông tin của khách hàng bị sai lệch hoặc lỗi do kỹ thuật, đường truyền hoặc phần mềm của website www.dinhgianhadat.vn thì website có trách nhiệm xử lý, sữa chữa và thông báo cho khách hàng, thành viên biết và hỗ trợ khách hàng, thành viên khắc phục hậu quả.

IX.    Quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam (Theo nghị định 52 NĐ-CP)

1. Quyền của Ban quản lý website TMĐT định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam

-   Ban quản lý có quyền xem xét và kiểm duyệt các thông tin đưa trên website của mình và xóa bỏ các thông tin đó.

-  Ban quản lý có quyền khước từ hay chấm dứt dịch vụ cho người dùng bất cứ lúc nào người đó có hành động vi phạm những quy chế sử dụng, hay nếu cần để bảo vệ website dinhgianhadat.vn.

-  Ban quản lý website dinhgianhadat.vn có quyền khóa tài khoản của thành viên trong 1 thời gian nếu thành viên vi phạm nội quy của website. Thời gian khóa tùy thuộc vào mức độ vi phạm của thành viên.

-  Ban quản lý có quyền thay đổi nội dung hay dịch vụ của website dinhgianhadat.vn bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.

-  Ban quản lý có quyền thay đổi hay cập nhật những điều khoản có trong bản thỏa thuận sử dụng dịch vu này sau khi đã thông báo trên cục TMĐT và CNTT thuộc bộ Công Thương. Thành viên có trách nhiệm phải thường xuyên xem xét và cập nhật những thay đổi này.

-  Ban quản lý có quyền truy xuất thông tin của thành viên khi xảy ra khiếu nại từ các đối tác của thành viên đó.

-  Ban quản lý có quyền truy xuất thông tin cá nhân của thành viên khi có yêu cầu cần điều tra từ các cơ quan chức năng về thành viên đó.

-  Ban quản lý có quyền gửi mail thông báo đến thành viên về những thay đổi trong quy định cũng như những tính năng mới trên dinhgianhadat.vn.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của ban quản lý website TMĐT định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam

- Dinhgianhadat.vn  có nghĩa vụ đảm bảo cho sàn giao dịch luôn hoạt động ổn định, đáp ứng nhu cầu của người mua và người bán.

- Dinhgianhadat.vn có nghĩa vụ đảm bảo bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân cũng như thông tin giao dịch của thành viên. Đảm bảo dữ liệu được mã hoá trên đường truyền internet nhằm tránh các hành vi câu trộm thông tin.

- Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ tham khảo ý kiến của các thành viên, khách hàng để nâng cấp các chức năng mới nhằm phục vụ nhu cầu chung của công đồng Dinhgianhadat.vn.

-  Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ cập nhật thường xuyên các kiến thức mới về luật TMĐT, các giải pháp thương mại điện tử mới nhất nhằm phục vụ nhu cầu của cộng đồng.

-  Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ soạn thảo và cập nhật quy chế mới thích hợp cho từng thời điểm phát triển của TMĐT Việt Nam và thế giới, qua đó tạo ra một môi trường mua bán ngày một lành mạnh và an toàn hơn cho khách hàng.

- Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ liên kết và giới thiệu những sản phẩm tiềm năng của khách hàng đến các đối tác TMĐT khác nhằm mở rộng thương hiệu cho người bán.

- Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ tìm kiếm và đăng tải những bài viết, bài đánh giá, video liên quan đến những sản phẩm của người bán để người mua có thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm đó.

- Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ kiểm soát thông tin về sản phẩm đăng trên sàn để đảm bảo nội dung nằm trong phạm vi cho phép của pháp luật Việt Nam.

- Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ cảnh báo đến người dùng những bài đăng sản phẩm có dấu hiệu sai lệch giá, hàng giả, hàng nhái v.v. Tuy nhiên, quyết định mua hàng và trách nhiệm với việc mua phải món hàng kém chất lượng thuộc về người mua vì chúng tôi chỉ quản lý nội dung đăng trên trang web và không chịu trách nhiệm với giao dịch cuối cùng giữa người mua và người bán.

-  Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ gửi lại thông tin đăng nhập đến email đã đăng ký của người dùng trong trường hợp người dùng quên mật khẩu.

-  Dinhgianhadat.vn có nhiệm vụ hợp tác giải quyết với cơ quan chức năng và người mua, người bán trong các trường hợp người mua mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc xảy ra cướp giật, trấn lột v.v khi có yêu cầu từ thành viên liên quan và cơ quan chức năng.

-  Khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch, Dinhgianhadat.vn sẽ tiến hành kiểm tra xác minh thông tin với người mua lẫn người bán, nếu thông tin phản ánh đó là chính xác và có đầy đủ căn cứ, Dinhgianhadat.vn sẽ tiến hành khoá account vĩnh viễn đối với người bán đó và thông báo cho cơ quan chứa năng trong trường hợp nếu sự việc nghiêm trọng hoặc có thể ảnh hưởng đến lợi ích của nhiều người.

-  Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Dinhgianhadat.vn phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, lưu trữ và cung cấp những tin nhắn giao dịch trên Dinhgianhadat.vn giữa người mua và người bán để làm bằng chứng,  tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Ban quản trị Dinhgianhadat.vn có trách nhiệm làm trung gian hoà giải, thương lượng cho người mua và người bán trong trường hợp có tranh chấp phát sinh.

X. Quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm thành viên tham gia website của sàn giao dịch định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam (Theo nghị định 52 NĐ-CP).

1. Quyền của thành viên tham gia website của sàn giao dịch định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam.

-  Thành viên của Dinhgianhadat.vn có quyền tham gia vào các hoạt động tìm kiếm và mua hàng trên Dinhgianhadat.vn hoàn toàn miễn phí.

-  Người bán có thể tham gia đăng sản phẩm, tin rao vặt, và video rao vặt lên Dinhgianhadat.vn hoàn toàn miễn phí.

-  Thành viên của Dinhgianhadat.vn có quyền sử dụng miễn phí các phần mềm quản lý do Dinhgianhadat.vn lập trình và phát hành nhằm phục vụ việc mua bán của mình.

-  Thành viên có quyền yêu cầu sự hỗ trợ từ Dinhgianhadat.vn khi xảy ra các trục trặc kỹ thuật liên quan đến phần mềm hoặc tài khoản.

-  Thành viên có quyền đóng góp ý kiến để ban quản trị thêm những danh mục sản phẩm mới.

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến về những chức năng mới đến ban quản trị nhằm phục vụ nhu cầu chung của cộng đồng Dinhgianhadat.vn.

-  Dữ liệu, thông tin liên quan đến thành viên được Dinhgianhadat.vn cam kết bảo mật hoàn toàn. Thông tin giao dịch sẽ được mã hoá trên đường truyền internet.

-   Mọi góp ý thành viên có thể gửi trực tiếp đến hộp thư góp ý trên trang chủ website hoặc gửi mail đến dinhgianhadatvn@gmail.com.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của thành viên tham gia sàn giao dịch định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam.

-  Thành viên Dinhgianhadat.vn cần cung cấp thông tin cá nhân chính xác khi đăng ký một tài khoản trên Dinhgianhadat.vn.

-   Người bán cam kết có đầy đủ sự cho phép để bán và phân phối các sản phẩm của mình và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu vi phạm.

-  Người bán cam kết các sản phẩm bán trên Dinhgianhadat.vn không phải là hàng nhái, vi phạm bản quyền, sản phẩm trộm cắp, và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật đối với những sản phẩm của mình.

-   Thành viên tham gia mua bán cần giải quyết việc bảo hành, đổi trả và khiếu nại về sản phẩm độc lập và không ảnh hưởng đến Dinhgianhadat.vn, vì Dinhgianhadat.vn chỉ chịu trách nhiệm truyền tải thông tin và xúc tiến quảng bá sản phẩm, không chịu trách nhiệm về bảo hành, đổi trả, khiếu nại.

-  Thành viên được khuyến khích tham gia thông báo cho ban quản trị Dinhgianhadat.vn những lỗi phần mềm trên website để ban quản trị có hướng xử lý nhanh nhất.

-  Thành viên được khuyến khích tham gia nhận xét về sản phẩm và người bán trong phần comment nhằm cảnh báo cho ban quản trị và các thành viên khác về sản phẩm kém chất lượng cũng như giới thiệu những sản phẩm tốt đến với các thành viên khác.

-  Người bán phải chịu trách nhiệm về nội dung tin đăng của mình về vấn đề bản quyền hình ảnh, video, âm thanh.

- Thành viên không được sử dụng các công cụ hack, mã độc để gây hại đến hệ thống của Dinhgianhadat.vn cũng như cho các bài đăng của các thành viên khác. Mọi vi phạm đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

- Thành viên phải đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

- Người bán cần cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

-  Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch Dinhgianhadat.vn.

X.  Điều khoản áp dụng

Những quy định về đăng bài chỉ áp dụng cho những thành viên đăng ký tài khoản trên website www.dinhgianhadat.vn.

XI.   Điều khoản cam kết

Sàn giao dịch thương mại điện tử định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam cam kết là sàn giao dịch minh bạch, đem lại nhiều tiền ích cho người sử dụng.

Website cam kết hoạt động tuân thủ theo luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam: 34/10 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

  • Sàn giao dịch Thương mại điện tử định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam
  • Công ty CP Định giá bất động sản trực tuyến Việt Nam
  • Địa chỉ: 34/10 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1, TPHCM.
  • Tel: 0919 22 55 99 ; 0928 788 188   Email: dinhgianhadatvn@gmail.com

 

 

GIÁM ĐỐC

 

 

Nguyễn Ngọc Mai

 

 

Bài viết mới nhất