Thị trường BĐS bắt đầu khôi phục, nhiều dự án mở bán sản phẩm.

Chúng ta có thể thấy rõ sự chuyển động của thị trường bất động sản khi nhiều dự án đồng loạt mở chào bán sản phẩm là căn hộ chung cư cũng như đất nền dự án. Có nhiều dự án làm lễ công bố bán dự án hoành tráng, tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng, thuê ca sỹ nổi tiếng về hát để thu hút khách hàng đến. Cũng có những dự án sử dụng cách cổ điển hơn như là thuê người phát tờ rơi hoặc tràn ra lòng đường để chào mời sản phẩm.

 ảnh post

Các công ty bất động sản sau một thời gian dài nằm im để “trú đông” thì nay bắt đầu gây dựng lại tư thế để chuẩn bị đón đầu cho sự phục hồi của thị trường nhà đất. Có nhiều chuyên gia phát biểu kèm theo các nhận định về thị trường trái chiều nhau nhưng nếu có thời gian theo dõi và tìm hiểu tại các sàn giao dịch bất động sản thì sẽ thấy lượng khách hàng đang ngày một nhiều hơn, ngay cả dân kinh doanh bất động sản bây giờ cũng đã quay lại để đặt hàng mua các bất động sản tốt. Có lẽ gói kích cầu bất động sản của chính phủ kèm theo hạ lãi suất Ngân hàng đã có tác dụng lên thị trường Bất động sản.

Theo dõi từ kết quả “dinh gia nha dat” thì giá bán nhà phố không tăng mặc dù lượng khách đến giao dịch có nhiều hơn. Có lẽ do thời gian dài chờ đợi bán nhà nên chủ bất động không tăng giá mà vẫn giữ giá để bán được nhà.

Tin từ: dinh gia nha dat 

Bài viết mới nhất