Dự án VNF1 Thanh Hóa

Phối cảnh tổng thể.

Trung tâm thương mại VNF1 Thanh Hoá là “địa chỉ vàng” ở trung tâm của thành phố Thanh Hóa, nơi hội tụ mọi tiện ích từ mua sắm, vui chơi, giải trí đến ẩm thực, café ngoài trời đều được đáp ứng với tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng hoàn hảo.

Được xây dựng không chỉ bởi những công nghệ hiện đại nhất mà còn được xây bởi sự tâm huyết, tình yêu và niềm tự hào của những người con xứ Thanh, VNF1 Thanh Hoá là tổ hợp kiến trúc bao gồm: trung tâm thương mại – khách sạn nằm ngay tại trung tâm của thành phố Thanh Hóa.

Mang kiến trúc Pháp cổ điển, phản phất chất lãng mạn và hiện đại VNF1 Thanh Hoá hội tụ những điều kiện, những tiện ích tốt nhất để trở thành, nơi làm việc, nơi vui chơi giải trí và mua sắm lý tưởng nhất của thành Thanh Hóa.

Vị trí dự án

Trung tâm thương mại - khách sạn VNF1 Thanh Hoá tọa lạc trên khu đất vàng của thành phố, nằm trên trục đường chính Lê Hữu Lập, ngã tư tiếp giáp với đường Đinh Lễ đây là những tuyến đường huyết mạch của Thanh Hóa, nơi đây sẽ trở thành trung tâm thương mại lớn, là nơi giao thương của ba miền Bắc Trung Nam... Một điểm nhấn kiến trúc cho thành phố Thanh Hóa.

Kiến trúc sang trọng - tinh tế.

Thiết kế

VNF1 Thanh Hoá có tổng diện tích mặt sàn 4.101m2 + 887 m2 tầng hầm bao gồm khối 3 tầng và khối 5 tầng, với thiết kế là một trung tâm thương mại quy mô và hiện đại, khu văn phòng, khu cà phê ngoài trời. Khối trung tâm thương mại, siêu thị được thiết kế không gian mở, tiện lợi cho bố trí hàng hoá cũng như dễ dàng cho người mua sắm; không gian nội thất công trình được thiết kế linh hoạt, tiện nghi và hiện đại.

- Tầng 1: Các gian hàng giới thiệu sản phẩm cao cấp và trung tâm giao dịch tài chính ngân hàng.
- Tầng 2: Hệ thống các gian hàng thời trang.

Đến với khu mua sắm của trung tâm thương mại VNF1 Thanh Hoá khách hàng sẽ thỏa mãn với đầy đủ các thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước ở mọi lĩnh vực: từ thời trang, mỹ phẩm, điện máy, đồ gia dụng, các sản phẩm công nghệ cao, siêu thị, nội thất…Hệ thống thang máy, thang cuốn và thang dành chở hàng tiện ích cùng với hệ thống điều hòa mát mẻ trong mùa hè, ấm áp vào mùa đông sẽ giúp việc mua sắm trở thành cuộc dạo chơi đầy thú vị.

-Tầng 3: Hệ thống siêu thị và các gian hàng thời trang. Gian hàng thương hiệu.

Siêu thị mang thương hiệu VNF1 từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín đối với khách hàng, với hàng nghìn mặt hàng đa dạng và phong phú, nơi đây sẽ thỏa mãn những điều kiện mua sắm của cư dân thành phố Thanh Hóa.

- Tầng 4, 5: Nhà hàng ẩm thực, café ngoài trời.

Đến với khu nhà hàng ẩm thực khách hàng cũng có thể tìm cho mình rất nhiều những món ăn yêu thích của mình. Nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng để gặp gỡ đối tác, cho những giờ phút sum vầy cùng người thân hay những buổi hẹn hò để cùng tận hưởng sự thi vị của cuộc sống.

Tiện ích

Hệ thống thang máy, thang cuốn cùng với hệ thống điều hòa mát mẻ trong mùa hè, ấm áp vào mùa đông sẽ giúp việc mua sắm trở thành cuộc dạo chơi đầy thú vị.

Hệ thống cáp viễn thông - truyền hình, internet, điện thoại sẵn sàng: Đầu chờ cáp truyền hình, Internet, điện thoại được lắp đặt các khách hàng thuê mặt sàn có thể sử dụng ngay các tiện ích này.

Bảo vệ trực 24/7 bên cạnh hệ thống camera giám sát. Máy phát điện công suất lớn , bảo đảm nguồn điện dùng cho khách hàng thuê trong mọi hoàn cảnh. Hệ thống phòng cháy chữa cháy mang tiêu chuẩn Châu Âu...

Ngoài ra, trung tâm thương mại VNF1 Thanh Hoá còn có tầng hầm để xe rộng rãi với diện tích lên 870m2 đảm bảo chỗ để xe cho khách hàng đến tham quan mua sắm. Tòa nhà được quản lý bởi BQLDA, của VNF1 tại Thanh Hóa với đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản tại nước ngoài.

Nguồn diaoconline.vn

Bài viết mới nhất