Dự án Khu đô thị Vinaconex số 3 - Đà Nẵng

Phối cảnh dự án.

Với lợi thế về vị trí dự án đắc địa, giao thông thuận lợi, giá rẻ, hạ tầng đang hoàn chỉnh, quy hoạch chuẩn mực gắn môi trường sống trong lành, khu vực giàu tiềm năng phát triển mở rộng phía Nam Đà Nẵng, tiện ích đô thị đa dạng, nhà đầu tư và phân phối uy tín, khu đô thị số 3 đang là dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm trên cả 3 miền đất nước.

Bất động sản phía Nam Đà Nẵng là khu vực có nhiều lợi thế mạnh về văn hóa cũng như danh lam thắng cảnh với các di sản văn hóa thế giới, hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại đang góp phần hình thành đa đạng dòng bất động sản nơi đây. Chạy dọc theo tuyến đường Sơn Trà – Điện Ngọc là các bất động sản du lịch và nghĩ dưỡng cao cấp 5* dọc ven biển, còn tuyến đường Đà Nẵng – Hội An là các bất động sản đô thị. Chính sự kết hợp hài hòa đó đã góp phần cộng hưởng gia tăng giá trị bất động sản phía Nam Đà Nẵng.

Vị trí chiến lược

- Khu đô thị Vinaconex số 3 với quy mô 36,5 ha tại xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
- Phía Đông giáp khu đô thị số 4
- Phía Tây giáp khu đô thị số 1A
- Phía Nam giáp vệt dân cư tuyến đường 603
- Phía Bắc giáp khu đô thị số 1B và địa phận quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Đây là khu vực đầu tiên thuận lợi để phát triển mở rộng TP Đà Nẵng. Dự án nằm gần trục 48m nối TP Đà Nẵng và TP Hội An và kế khu du lịch Non Nước và làng Đại học Đà Nẵng, cách Phố cổ Hội An 10km, trung tâm TP Đà Nẵng 7km và cách biển Đông 1,5km. Cộng đồng dân cư tại dự án dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ kề bên về: Y tế, giáo dục quốc tế, thương mại- dịch vụ, tắm biển, chơi golf, du lịch và vui chơi giải trí hàng đầu khu vực Miền Trung.

Quy hoạch chuẩn mực với môi trường sống trong xanh

Với quy hoạch theo chuẩn mực cuộc sống, diện tích đất ở chưa đến 20ha, còn lại là đất dành cho các dịch vụ thương mại, trường học, đường giao thông và công viên cây xanh. Hạ tầng giao thông đang quá trình hoàn thiện phần trải thảm nhựa và trồng cây xanh, các vị trí mở bán đều đã có sổ đỏ và có thể xây nhà ở. Trong thời gian tới chủ đầu tư tiếp tục đầu tư cảnh quan của dự án. Điểm nhấn bên trong dự án chính là khu vực quảng trường hồ sinh thái- công viên trung tâm gần 2ha, sẽ là nơi sinh hoạt cộng đồng của cư dân khu đô thị, nơi môi trường sống bên thiên nhiên. Đồng thời ngay trung tâm của dự án là trường Đại học Đông Á, một hạng mục quan trọng trong việc phát triển giáo dục.

Giao thông vô cùng thuận lợi

Chỉ cách trục đường huyết mạch Đà Nẵng – Hội An 40m, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Cư dân khu đô thị dễ dàng di chuyển về trung tâm Đà Nẵng 7km qua đường Trần Đại Nghĩa, rút ngắn khoảng cách đến sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mất 7km qua đường Nguyễn Tri Phương nối dài, hay đi đến QL 1A thông qua cầu Tứ Câu hoặc đường Vành đại phía Nam đang xây dựng. Đồng thời để thỏa mãn niềm vui chơi golf thì chỉ mất 3km đến sân golf Montgomerie links, cũng chỉ mất 5km đến khu ẩm thực BBQ tại Hyatt Regency Da Nang, The Cham...10 km về TP Hội An cổ kính.

Cộng đồng văn minh

Tiếp giáp với các dịch vụ hàng đầu phía Nam Đà Nẵng, dự án thu hút nhiều cư dân là chuyên gia, cán bộ, chuyên viên, giảng viên đại học..hình thành một khu đô thị an ninh và tri thức.

Tiện ích đô thị

Bên trong và kề bên khu đô thị đều có dịch vụ tiện ích hàng đầu thỏa mãn cuộc sống như hệ thống giáo dục, vui chơi giải trí, y tế, thể thao văn hóa, các khu hành chính và kinh tế.

Nhà đầu tư và nhà phân phối uy tín

Dự án khu đô thị số 3 được chủ đầu tư Vinaconesx 25 đầu tư hết sức nghiêm túc và chuyên nghiệp là dự án nổi bật của khu vực. Thông qua đơn vị bán hàng có uy tin là Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung. Qua đó khách hàng hoàn toàn an tâm về tiến độ xây dựng và dịch vụ mua bán bất động sản, đây quả thực là cơ hội đầu tư giàu tiềm năng.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Đợt mở bán khu nhà phố thương mại và biệt thự công viên chủ đầu tư có chính sách thanh toán linh hoạt phù hợp với điều kiện tài chính nhiều khách hàng khách nhau. Qua đó khách hàng được tự lựa chọn phương thức thanh toán, đồng thời đợt bán hàng trọng điểm này công ty dành từ 3-12% chiết khấu giá bán cho khách hàng.

nguồn Diaoconline.vn

Bài viết mới nhất