Công bố chính thức quy hoạch dự án Diamond Bay City


Tổng thể dự án có vị trí thuận lợi, thiết kế tận dụng cảnh quan tự nhiên bao quanh để hình thành nên các khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng khác nhau bao gồm các khu nghỉ dưỡng tận dụng lợi thế view núi và các nghỉ dưỡng tận dụng view biển dọc theo các cảnh quan hùng vỹ vốn có của dự án.

Dự án đã hoàn thiện giai đoạn 1 và đưa vào hoạt động bao gồm: Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, Nhà câu lạc bộ golf cao cấp, khu Diamond Bay resort 4 sao hơn 340 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ (nơi diễn ra cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2008) và các tiện ích giải trí khác.

Dự án hiện đang thực hiện giai đoạn 2 bao gồm xây dựng các khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort 2, các quần thể villas và Các khu resort 4-5 sao và 120 biệt thự golf sẽ hình thành và đưa vào khai thác trong Quý 2 năm 2015, và có kế hoạch mở bán loại hình biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng trong thời gian tới với hình thức quản lý khai thác cho thuê.

Ngoài các khu giải trí nghỉ dưỡng, Diamond Bay City còn có các khu đô thị cao cấp với trên 5.000 căn hộ với đầy đủ tiện tích bao gồm khu thương mại, bệnh viện quốc tế Saint luke, trường học quốc tế và khu vui chơi giải trí, công viên nhạc nước...

Bên cạnh đó dự án có các bến du thuyền dọc theo các tòa nhà cao tầng, như vịnh biển Miami. Bến du thuyền sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách trong nước và đón nhận các tàu du lịch và du thuyền quốc tế đến tham quan thành phố Nha Trang.

Diamond Bay City sẽ là một trong những thành phố nghĩ dưỡng trên biển đẹp và hoành tráng, và sẽ là một trong những điểm thu hút khách du lịch số một tại khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, khu du lịch và nghỉ dưỡng Diamond Bay City đang là một trong những địa danh thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đặc biệt là khách Châu Âu, Châu Á… nhờ có thiết kế và xây dựng quần thể rộng lớn và đầy đủ tiện ích, phù hợp chuẩn nghĩ dưỡng quốc tế. Toàn bộ dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD, và dự kiến hoàn thành trong 7-10 năm tới, Diamond Bay City hứa hẹn sẽ là một thành phố Dubai thu nhỏ của Châu Á ngay tại thành phố biển Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Ý tưởng thiết kế các toà nhà có kiến trúc độc đáo tại Diamond Bay City.


Sân tập golf đầu tiên hướng biển đẳng cấp quốc tế


Ý tưởng thiết kế các kiến trúc độc đáo thế giới hội tụ tại Diamond Bay city


   Ý tưởng xây dựng các khu resort trên biển cao cấp

Ý tưởng thiết kế trung tâm mua sắm hiện đại tại Diamond Bay City


Thông tin Doanh nghiệp

Bài viết mới nhất