6 lưu ý phong thủy nhà ở để tiền luôn đầy túi

Theo khoa học nghiên cứu phong thủy nhà đất, tất cả mọi món đồ đều có công dụng riêng, chính vì vậy hãy sử dụng chúng đúng với mục đích bạn cần. Bạn cso thể biết ít hoặc nhiều về phong thủy, nhưng hãy vận dụng những mẹo đơn giản dưới đây để cả gia đình bạn cầu được ước thấy, tiền tải rủng rỉnh.

Thờ Thần tài

Thần tài được coi là vị thần để cầu tài. Chính vì vậy, việc bố trí và bày biện bàn thờ thần tài đúng cách là vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp cho việc làm ăn của gia chủ được suôn sẻ và thuận lợi. Tốt nhất nên đặt bàn thờ thần tài ở tầng 1 của ngôi nhà và phải là nơi sạch sẽ và thông thoáng.

Đồ lễ cúng Thần tài không cần quá cầu kỳ. Chỉ cần chọn hoa tươi, có nụ và có hương thơm, và phải là quả tươi không được dùng quả nhựa hoặc quả không ăn được. Rót thêm một chén nước sạch, và nước cách miệng chén khoảng 1 cm. Ngoài ra cần có đèn và hương.

phong thuy nha ở (2)

Bỏ những vật dụng bị sứt vỡ, hư hỏng trong nhà

Những đồ dùng bị sứt mẻ có thể là một trong những nguyên nhân khiến cho công việc làm ăn bị lừa đảo, gặp trắc trở, gia chủ bị tiêu hao năng lượng và mất sinh khí. Để tránh những điều không tốt đó, bạn phải dứt khoát vứt bỏ ngay những đồ vật bị sứt mẻ, bị vỡ và thay thế bằng cái khác.

Trồng cây cảnh cũng cần lưu ý

Cây xanh giúp làm không khí thoáng mát, trong lành và tạo không gian đẹp. Ngoài ra nó còn là nhân tố giúp gia chủ hút tài hút lộc. Bạn nên trồng những loại cây như: cây tiểu hồng môn, cây kim phát tài, cây lộc vừng, trúc phật,… bởi nó mang đến may mắn và tiền tài trong công việc làm ăn cũng như trong các mối quan hệ.

phong thuy nha ở (3)

Không nên để tình trạng nứt tường, rạn gạch

Trong nhà bạn, tuyệt đối không để tình trạng tường nứt, hay gạch rạn xảy ra bởi nó thể hiện sự không suôn sẻ trong công việc làm ăn của bạn. Bạn đừng nghĩ một ngôi nhà được xây lâu ngày nên rạn nứt tường, tường bị thấm dột hoặc gạch lát sàn bị sứt mẻ, vỡ… là chuyện bình thường. Để tránh những điều không may bạn nên kiểm tra thường xuyên để có hướng sửa chữa, khắc phục kịp thời.

Treo biểu tượng của sự phát đạt

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, cần trang trí những vị trí quan trọng của phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ bằng những biểu tượng của sự phát đạt như: những đồng tiền vàng, vài nhánh cây phát lộc,…

Bạn cũng có thể treo những bức tranh phong thủy như: Tranh mã đáo thành công, tranh thuyền buồm ….để mang lại vận may và tài lộc trong kinh doanh, làm việc gì cũng tiện lợi, buôn bán gì cũng thành công tốt đẹp.

phong thuy nha ở (1)

Không dùng hoa khô làm vật trang trí

Theo quan niệm phong thủy, không nên dùng hoa khô làm vật trang trí bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng khô héo, yếu ớt và trì trệ. Phong thủy quan niệm “hình nào khí nấy” nên những bông hoa khô thì cần phải loại bỏ khỏi ngôi nhà của bạn.

Không nên để cây to chặn cửa chính ngôi nhà

Cửa ra vào là nơi nguồn khí lưu thông. Có một vật cản phía trước cửa sẽ tạo ra sự trì trệ, tắc nghẽn dòng chảy năng lượng bên trong ngôi nhà. Chính vì vậy không được để cây to chắn trước cửa ra vào nhà.

Theo Thế giới nội thất

Bài viết mới nhất