Có tổng cộng 5 hình

PGA golf villas - Giá trị xứng tầm, tiềm năng sinh lời vô hạn

Mã tin: 329417
Ngày cập nhật: 11:41 25/06/2022
  • Biệt thự MT Đường Lạc Long Quân, , Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

  • 300 m2 (10m x 30m)

✳PGA GOLF VILLAS - GIÁ TRỊ XỨNG TẦM, TIỀM NĂNG SINH LỜI VÔ HẠN!
💯 Thanh toán vốn ban đầu từ 700 triệu 👉 Nhân đôi tài sản “ Định Danh”
PGA Golf Villas là tuyệt tác không gian sống đẳng cấp, sự lựa chọn xứng tầm nhà đầu tư tinh hoa khi mang đến những giá trị thượng lưu cùng khả năng sinh lời vô hạn:
🌟 Thừa hưởng địa thế độc đáo - lưng tựa núi, mặt hướng biển của Siêu thành phố Biển, PGA Golf Villas ôm trọn tầm nhìn khoáng đạt của Vịnh Phan Thiết xanh thẳm, mang tới giây phút thư thái và hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên trong lành.
🌟 Lợi thế giao thông thuận tiện nhờ đòn bẩy hạ tầng cao tốc, sân bay đột phá, góp phần đưa cộng đồng golfer dễ dàng tiếp cận đam mê thể thao quý tộc tại Siêu thành phố Biển.
🌟 Cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền do huyền thoại Greg Norman ngay bên thềm nhà - nơi gia chủ chỉ cần mở cửa là có thể chiêm ngưỡng những đường bóng xuất thần từ các giải golf danh giá.
🌟 Đón đầu xu hướng du lịch golf đang lên ngôi với hệ tiện ích 5 sao: clubhouse x
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.