Có tổng cộng 4 hình

Kì Co Gateway Qui Nhơn - Phong cách Seoul bên bãi Biển Nhơn Hội

Mã tin: 328614
Ngày cập nhật: 14:02 23/06/2022
  • Đất MT Quốc Lộ 19, Xã Nhơn Hội, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

  • 80 m2 (5m x 16m)

Kì Co Gateway Qui Nhơn - Dự án vàng đất nền ven biển cho Nhà Đầu Tư
- Bình Định là trung tâm hành chính kinh tế, là của ngõ ra biển 6 tỉnh Tây Nguyên – Nam Trung Bộ. Trong đó, Quy Nhơn là thành phố ven biển miền trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định.
- Với sự phát triển không ngừng của mình. Quy Nhơn đã được thủ tướng chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh vào năm 2010 . Dự án khu đô thị sinh thái Nhơn Hội – Phân khu 3 nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định.
- Dự án Nhơn Hội sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nghỉ dưỡng khi nằm liền kề những khu vực du lịch nổi tiếng tại Bình Định như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Sẹo, Bãi Trung Lương…
- Sở hữu tọa độ vàng ngay mặt tiền đường QL 19B, Khu 2, Xã Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, vị trí dự án Nhơn Hội New City Quy Nhơn nằm tiếp giáp:
+ Phía Bắc và Phía Đông : giáp Tuyến vành đai và khu du lịch sinh thái T
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.