Có tổng cộng 5 hình

KHU DÂN CƯ BÀU XÉO GIÁ CHỈ TỪ 3.6 TỶ

Mã tin: 217290
Ngày cập nhật: 13:45 25/01/2022
  • Nhà phố MT Long Thành, , Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

  • 100 m2 (5m x 20m)

  • 3

  • 5

  • 3

Khu đô thị Bàu Xéo là khu đô thị gắn liền với đô thị Trảng Bom, nằm ngay trung tâm thị trấn Trảng Bom, trên trục đường huyết mạch QL 1A , bên cạnh là đường Xã Đồi 61 hướng ra Phùng Hưng Tam Phước, thuận tiện tiếp nối sân bay Long Thành.
Bao quanh dự án là nhiều trục đường chính như cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường nối QL 20 hướng đi Đà Lạt, tuyến đường tránh Võ Nguyễn Giáp.
Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đi TP.HCM hay đến trung tâm thành phố Biên Hòa dễ dàng.
Trong tương lai, các dự án hạ tầng giao thông đường bộ còn được đẩy mạnh vì vậy sức bật về giá khi khách hàng đầu tư bất động sản tại dự án Bàu Xéo sẽ gia tăng nhanh chóng.
Thêm vào đó, dự án nằm liền kề các cụm KCN trọng điểm của Đồng Nai: Khu công nghiệp Giang Điền, Hố Nai 3, Sông Mây, Bàu Cá… với số lượng lớn các chuyên gia, công nhân nên nhu cầu về nhà ở trong khu vực còn tăng cao.
Với vị trí thuận lợi, cư dân dự án khu đô thị Bàu Xéo còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu tỏng bán k
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.