Có tổng cộng 3 hình

Hãy là BẠN của khách hàng trước khi BÁN sản phẩm BĐS cho họ

Mã tin: 155842
Ngày cập nhật: 12:21 24/09/2021
  • Đất MT Vạn An, Phường Vinh Tân, Thành phố Vinh, Nghệ An

  • 66 m2 (6m x 11m)

Các Kinh nghiệm bán Chung cư nhanh nhất

Công việc bạn làm trên phần mềm là soạn thông tin đăng ký tài khoản, soạn nội dung tin đăng, đăng tin và gõ capcha (nếu có) của các website gửi về. Việc này hoàn toàn giống với cách bạn đăng tin thông thường trên một website. Theo mình nghĩ bạn nào đã từng đăng tin trên một trang rao vặt nào đó rồi thì việc sử dụng phần mềm rất đơn giản, rất dễ sử dụng.

Chi tiết xem thêm tại : http://pngocluan.blogspot.com/2014/07/phan-mem-ang-tin-bat-ong-san-ang-tin-tu.html
Điều quan trọng là phần mềm đăng tin BĐS lên rất nhiều trang cùng lúc. Bạn thử so sánh: nếu bạn làm thủ công thì thời gian bạn đăng ký tài khoản, kích hoạt mail, soạn nội dung và đăng tin lên 1 trang mất khoản 5 phút; còn nếu bạn dùng phần mềm cũng với các thao tác y như vậy (tạo thông tin, soạn nội dung , gõ capcha…) chậm lắm cũng chỉ tốn 15-20 phút và kết quả là đăng thành công trên hơn 100 website.

Thử so sánh có 2 cách bán hàng kiểu trước đây và hiện nay:
Bán hàng kiểu cũ: (
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.