Có tổng cộng 5 hình

GIA ĐÌNH TÍCH GÓP CẢ ĐỜI XÂY NÊN CĂN BIỆT THỰ TÂM HUYẾT , NHƯNG.....

Mã tin: 135381
Ngày cập nhật: 22:13 02/08/2021
  • Nhà phố MT Ngô Tất Tố, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • 326 m2 (11.7m x 27.8m)

  • 2

  • 9

  • 9

GIA ĐÌNH TÍCH GÓP CẢ ĐỜI XÂY NÊN CĂN BIỆT THỰ TÂM HUYẾT, DỰ LÀ GÓP PHẦN ĐA DẠNG DU LỊCH ĐÀ LẠT, NHƯNG, .....
Đà Lạt lượng du khách đông vô cùng, không kể là mùa du lịch hay không phải mùa du lịch. Vì thế gia đình gom góp mua được miếng đất ngon lành gần Khu du lịch Thung lũng tình yêu, xây luôn căn biệt thự 9 phòng cao cấp, có sảnh lớn hơn trăm mét vuông làm khu lễ tân và sảnh ăn uống, sinh hoạt chung bên dưới, dự định cho thuê du lịch AI NGỜ
—- Dịch bệnh kéo đến, gia đình chèo chống không nổi dứt ruột bán đi đứa con tâm huyết, lòng đau như cắt, nước mắt đầm đìa mong tìm được người có duyên, tâm huyết thực sự, đến tiếp nhận và quản lí công trình tâm huyết này. Hiện tại đang cho thuê nguyên căn 30 triệu/ tháng mong cầm cự đóng lãi ngân hàng. Gia đình rất mong khách thiện chí đến chốt chứ đừng đến tham quan cho biết rồi rời đi như chưa từng quen biết.
Em Loan 0975.496.909
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.