Có tổng cộng 5 hình

CHO THUÊ FULL QUÁN CAFÉ KHU NAM LONG, 200M2, CHỈ 30TRIỆU/ THÁNG.

Mã tin: 166505
Ngày cập nhật: 13:36 20/10/2021
  • Nhà phố MT Đường Số 6, KDC Nam Long, , Quận 7, Tp. HCM

  • 200 m2 (200m x 200m)

Nằm trong khu biệt thự, căn hô Nam Long Trần Trọng Cung Quận 7, rất đông đúc đầy đủ dạng khách từ cao cấp tới bình dân rất thuận lợi để buôn bán café hay ăn uống nhỏ, căn góc nên view rất thoáng đẹp. nguồn khách có sẵn rất thuận tiện kinh doanh ngay, chủ bận công việc không quản lý hết nên sang lại.
Tổng thể gồm căn hộ 1 trệt 1 lầu 2 phòng ngủ, 2 WC, sân rộng hai bên góc hơn 200m2, quy mô quán rộng rãi đầy đủ, quán trang bị đầy đủ thiết bị máy móc chuyên café như máy ép café, máy là đá, máy say sinh tố, đều là đồ xịn nhập Ý, tất cả đều tặng kèm cho người thuê mới.

Giá 30 triệu/ tháng. Hợp đồng ít nhất 3 năm. Có thể thương lượng thêm và hổ trợ người thuê trong mùa dịch, gặp mặt nói chuyện đều có thể nha mọi người. quán đang kinh doanh, người thuê có thể kinh doanh ngay ko phải đợi sửa sang, trang trí hay mua thiết bị nha mọi người. nhanh tay liên hệ Nam CH 0903 000 721 để biết thêm chi tiết và xem nhà
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.