Có tổng cộng 5 hình

Chính chủ bán nhà liền kề đã hoàn thiện sẵn ở, Khu Yên Nghĩa, Hà

Mã tin: 165357
Ngày cập nhật: 12:19 18/10/2021
  • Biệt thự MT Tố Hữu, Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • 80 m2

Chính chủ bán nhà liền kề khu nhà ở Bộ Tư lệnh Thủ đô, tổ 17 phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội. Nhà nằm trong khu phân lô cho cán bộ Bộ Tư lệnh Thủ đô, đường rộng 15m, có vỉa hè 3m giao thông đi lại vô cùng thuận tiện.
Nhà diện tích 80m2, mặt tiền 5m, xây 4 tầng bao gồm:
+ Tầng 1 có sân để xe máy, trong nhà để 1 ôtô 7 chỗ, phòng khách và phòng ăn riêng biệt, khu bếp và nhà vệ sinh phía sau độc lập có cửa ngăn cách nên không bị mùi ra phòng ăn.
+ Tầng 2 có sảnh lớn, 1 phòng khách, xem phim, ban công rộng phía trước, nhà vệ sinh chung dành cho phòng khách, 1 phòng ngủ có vệ sinh khép kín.
+ Tầng 3 có 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.
+ Tầng 4 có sảnh lớn, phòng thờ và ban công phía trước, 1 phòng ngủ phía sau, sân phơi, 1 phòng thiết kế để lắp phòng xông hơi.
+ Nhà nằm trong lõi khu đô thị Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Đông, cách Bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông, đường sắt trên cao, QL6... 200m, đường Lê Văn Lương, Cầu Tố Hữu 250m, Đại học Y Phenka Nhật Bản 200m, quy hoạch xung quanh có hạ t
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.