Có tổng cộng 3 hình

Chỉ với 2 cốc trà đá /ngày bạn sẽ được sở hữu 1 phần mềm đăng tin BĐS

Mã tin: 38899
Ngày cập nhật: 16:42 23/02/2021
  • Nhà phố MT , Vân Côn, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

  • 120 m2 (10m x 12m)

  • 3

  • 2

  • 2

CỰC KỲ TỐN KÉM CÓ KHI MẤT CẢ VÀI CHỤC TRIỆU VÀ ĐEM LẠI 1 SỐ KH ẢO ?

Làm bđs cần đòi hỏi rất nhiều kỹ năng để có thể bán được hàng muốn làm nghề này lâu dài và biết bao kiến thức cần học hỏi mới trở thành người sale thực thụ và chủ động
Bán bđs hay bán hàng nói chung cũng cần nhiều công cụ để quảng bá hoặc nhiều kênh để tiêp cận tới KH mục tiêu và có những kênh rất chi đắt đỏ có khi 1 ngày tiêu tốn mất 1 vài triệu đồng mà có khi lại k ra kết quả gì, đơn giản ví dụ như kênh quảng cao google adword nó cực kỳ tốn kém có khi mất cả vài chục triệu và đem lại 1 số KH ảo, tất nhiên là k thể phủ nhận kênh adword nó vẫn tốt nhưng gặp vấn đề chi phí cao :)

VỚI 400K BẠN LÀM GÌ ĐỂ QUẢNG CÁO BĐS ?
Chỉ với 7k / 1 ngày chúng ta sở hữu phần mềm đăng tin BĐS đăng lên 250 site raovat chuyên bđs và mỗi ngày cho chúng ta 1k tin, như vậy sau 2 tháng chúng ta sẽ được 60k tin mà chỉ vỏn vẹn mất 400k. Vậy kênh raovat bđs này giúp chúng ta đc những gì?
Thực tế để nói với chi phí 400k giúp chúng ta b
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.