Có tổng cộng 4 hình

Chào thuê 400m sàn vp hạng B tòa nhà HDI Tower Lê Đại Hành giá hợp

Mã tin: 566586
Ngày cập nhật: 23:59 21/03/2023
  • Cao ốc văn phòng MT Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • 400 m2 (20m x 20m)

Cđt tòa nhà HDI Tower Lê Đại Hành chào thuê tới quý khách hàng diện tích 400m sàn vp. Giá chào thuê là 450k/m. Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa, vách ngăn kính, pccc. Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và lớn có nhu cầu tìm thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng. Hướng tới sự chuyên nghiệp, lịch sự, yên tĩnh cho không gian làm việc. Rất mong có cơ hội làm việc và hợp tác cùng quý khách hàng.
Tòa nhà HDI tọa lạc ngay trung tâm quận Hai Bà Trưng trên tuyến phố Lê Đại Hành, giáp ranh với nhiều quận trung tâm khác. Được xây dựng với quy mô 19 tầng nổi và 3 tầng hầm có diện tích mỗi sàn cho thuê hơn 1000m2.
Bố trí các khu vực chức năng như sau:
+ Từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng cho thuê.
+ Tầng 5 có khu tổ hợp gym và bể bơi 4 mùa;
+ Từ tầng 6 đến tầng 19 là căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ dịch vụ, căn hộ khách sạn và hệ thống vườn treo, café phục vụ cho cư dân tòa nhà.
+ Bãi đỗ xe diện tích 3 tầng hầm thiết kế hiện đại cùng bộ điều khiển thông mi
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.