Có tổng cộng 5 hình

CẦN BÁN KHÁCH SẠN 47 PHÒNG MẶT TIỀN ĐƯỜNG HÀ BỔNG – QUẬN SƠN TRÀ – ĐÀ

Mã tin: 32138
Ngày cập nhật: 00:38 22/01/2021
  • Khách sạn MT Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

  • 180 m2

CẦN BÁN KHÁCH SẠN 47 PHÒNG MẶT TIỀN ĐƯỜNG HÀ BỔNG – QUẬN SƠN TRÀ – ĐÀ NẴNG
– Khách sạn được thiết kế theo phong cách Pháp, gồm có 11 tầng với 47 phòng nghỉ được decor với nội thất sang trọng mới hoàn toàn bắt đầu hoạt động 2018 và gần như mới toàn bộ.
-Tọa lạc tại vị trí đắc địa cách bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng chỉ vài phút đi bộ, cách võ văn kiệt và Phạm văn đồng mỗi con đường chỉ 200m, nơi mà hội tụ ko ít hotel 3*,4* dòng cao cấp, nơi mà ko ít khách du lịch đổ bộ về sau con đường võ nguyên giáp, điểm kinh doanh sầm uất nên gần như vị trí này rất ít hàng bán ra.
– Đây là sản phẩm mà gần như tuyệt đối ko hề có mặt trên thị trường, mỗi sản phẩm chào ra gần như giá bao thị trường và khá tốt để đầu tư kinh doanh, nơi hứa hẹn đầy tiềm năng cho nhà đầu tư cũng như phân khúc sinh lãi nhanh nhất giá bán đến công chứng là 72tỉ.
– Giấy tờ pháp lý đầy đủ, rõ ràng.
* Diện tích sử dụng: 2247m2
* Gía bán :72 tỷ- 180 m2
* Địa chỉ:Đường Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
* Liên hệ
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.