Có tổng cộng 6 hình

Bán nhà chất lượng tốt ngõ 58 trần bình

Mã tin: 5634542
Ngày cập nhật: 21:42 13/10/2020
  • Nhà phố , Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • 51.3 m2 (3.42m x 15m)

  • 5

Do nhu cầu muốn đổi lên Biệt thự nên mình cần bán:
Nhà 5 tầng, diện tích sổ đỏ: 51m2, thực tế hơn, nhà hướng ĐÔNG NAM, bên hông nhà là khe thoáng nên tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ rất thông thoáng, nhà 2 giếng trời nên cảm giác rất thoáng và tự nhiên, phòng khác rộng và có cả bể cá âm sàn cho bác nào thích nuôi cá Koi, nhà thiết kế cục độc đáo chủ yếu là gỗ và kính nên rất hiện đại.
Ngõ trước nhà rộng rài thoáng đãng để qua lại 2,5-4m thuộc khu riêng biệt yên tĩnh, ô tô tải 1,5 tấn vào đến tận khu, nhà rất đẹp, lạ, yên tĩnh và gần các trường Đại học Thương Mại, Quốc Gia, Sư Phạm, Vin, CẤP 1,2, Mai Dịch, Viện 198.... thực sự đi lại rất thuận tiện. Ảnh nhà thật 100%, nội thất gỗ xịn, bác lắp điều hòa cho nhà e định giá 5 tỷ, e hạ giá bán gấp 4,x tỷ, ưu tiên thiện chí sẽ thương lượng thêm để có "x" ngon nhất
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.