Có tổng cộng 5 hình

Bán biệt thự Mũi Né, sở hữu lâu dài, ngang 8 dài 24, view biển 100%

Mã tin: 100550
Ngày cập nhật: 14:19 07/06/2021
  • Biệt thự MT Đường Nguyễn Thông, , Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

  • 200 m2 (8m x 25m)

Nguyễn Diệu-0903672973
NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI - AN TÂM SINH LỜI TẠI HILL VILLAS MŨI NÉ

Bạn muốn sở hữu một Ngôi Nhà Thứ Hai cho những kỳ nghỉ dưỡng thư giãn thường xuyên cùng gia đình, tận hưởng hàng trăm tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp quốc tế, hoà mình giữa thiên nhiên và tái tạo năng lượng tích cực? Bạn tìm kiếm một kênh đầu tư an toàn và sinh lời?

Biệt thự song lập – Hill Villas Mũi Né sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu cho nhà đầu tư nhạy bén với 3 giá trị gia tăng vững bền:

💰 Giá trị hạ tầng: Hill Villas Mũi Né tọa lạc tại thủ phủ resorts Phan Thiết-Mũi Né, kết nối với TP.HCM chỉ 2h di chuyển và có hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng phát triển đồng bộ: Cao tốc Phan Thiết-Dầu Giây đang hoàn thiện và hoạt động vào cuối năm 2022, 2023 cũng là thời gian mà sân bay Phan Thiết dự kiến hình thành với tiềm năng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.....

💰 Giá trị tận hưởng: Hill Villas Mũi Né là một thành viên trong các tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giả
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.