Có tổng cộng 5 hình

Phân tích vị trí tiềm năng dự án Khu đô thị Vị Cầm Sông Công Thái

Mã tin: 430795
Ngày cập nhật: 14:59 28/09/2022
  • Biệt thự MT Cách Mạng Tháng Mười, Phường Thắng Lợi, Thành phố Sông Công, Thái Nguyên

  • 100 m2 (5m x 20m)

Phân tích vị trí tiềm năng dự án Khu đô thị Vị Cầm Sông Công Thái Nguyên
Thành phố Sông Công được xem là đầu mối giao thông quan trọng của vùng Đông Bắc Bắc Bộ khi chỉ các Thành phố Thái Nguyên khoảng 20km về phía Nam, và Thủ đô Hà Nội khoảng 50km về phía Bắc. Đồng thời rất gần các KCN lớn như: KCN Sông Công 1, 2; KCN Phổ Yên, KCN Yên Bình, KCN Diềm Thụy, KCN Quyết Thắng… Khu đô thị Vĩ Cầm Sông Công hứa hẹn trở thành nơi an cư sinh sống, làm việc lý tưởng của hàng nghìn cư dân khi chính thức đi vào hoạt động.
🍀 Vị trí dự án Khu đô thị Vĩ Cầm thuộc địa phận 2 phường Thắng Lợi và Phố Cò, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Bên cạnh khu dân cư đã hiện hữu và các trục đường lớn như Thắng Lợi, đường quy hoạch dọc sông Công. Giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển trung tâm thành phố cũng như các địa điểm vui chơi, giải trí trong khu vực.
Quy hoạch dự án Vĩ Cầm Thái Nguyên:
Phía Bắc: Giáp đường Thắng Lợi.
Phía Nam: Giáp khu dân cư hiện hữu và đất nông nghiệp phường P
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.