Có tổng cộng 5 hình

Nơi đáng để đầu tư thành phố Quy Nhơn – Nhơn Hội New City

Mã tin: 329722
Ngày cập nhật: 11:32 25/06/2022
  • Đất MT Quốc Lộ 19B, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

  • 80 m2 (5m x 16m)

“Mặt Tiền quốc lộ - Biển sát bên “ dự án Đất Nền Ven Biển - Nhơn Hội New City

Mặt bằng dự án Nhơn Hội New City nằm trong Khu kinh tế mới Nhơn Hội, tỉnh Bình Định được quy hoạch trên khu đất rộng 463.866 m2. Được thiết kế chia thành nhiều phân khu ( phân khu 2 , phân khu 4 , phân khu 9 ) cùng với chức năng chuyên biệt. Với nhiều tiện ích được bố trí hợp lý xen kẽ các công trình hạ tầng nhà ở. Phối hợp với hệ thống giao thông nội khu được quy hoạch đồng bộ.

Với vị trí đắc địa và vai trò quan trọng đối với Khu Kinh Tế Nhơn Hội. Nhơn Hội New City có lợi thế cực kỳ lớn: Nằm phía Đông Bắc Khu kinh tế Nhơn Hội, mặt tiền trục đường trung tâm Quốc lộ 19B (Lộ giới 90m), nằm cạnh Lõi trung tâm, tiếp giáp Quảng Trường Biển và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 9km, liền kề quần thể FLC, Eo Gió, đảo Kỳ Co, khu tâm linh Linh Phong, cồn Chim,…

Dự án Nhơn Hội New City là sự kết hợp ý tưởng và kiến trúc lấy cảm hứng từ giai điệu thiên nhiên tạo nên nhữ
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.