Có tổng cộng 4 hình

Nhanh tay đầu tư thời điểm vàng của dự án cạnh Thành Phố Mới Bình

Mã tin: 327545
Ngày cập nhật: 12:19 25/06/2022
  • Đất MT Trần Đại Nghĩa - Phường Hòa Lợi, Phường Hòa Lợi, Thị xã Bến Cát, Bình Dương

  • 100 m2 (5m x 20m)

Richland Residence tọa lạc gần nút giao đường Vành đai 4 và ĐT 741, liền kề trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Tuyến Vành đai 4 là một trong những dự án hạ tầng quan trọng của khu vực phía Nam với vai trò kết nối các vùng kinh tế trọng điểm, nhất là tạo mạng lưới giao thông liền mạch nối các cao tốc, quốc lộ, sân bay… thúc đẩy phát triển dịch vụ logistics và góp phần phát triển kinh tế vùng. Xung quanh dự án còn có những trục giao thông huyết mạch như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT 742, ĐT 744… càng giúp thuận tiện kết nối TP. HCM và các đô thị lân cận.

Được quy hoạch trên diện tích đất 15,46ha, Richland Residence là một trong những dự án nhà phố quy mô tại Bình Dương, kết hợp dựa vào lợi thế vị trí đắc địa, dự án được đầu tư bài bản với kỳ vọng trở thành điểm an cư lý tưởng vừa là trung tâm kinh doanh sôi động của khu vực. Vì vậy, tại vị trí trung tâm dự án được phát triển tuyến phố thương mại châu Âu với nhiều dịch vụ sang trọng như: nhà hàng, café, siê
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.