Có tổng cộng 5 hình

KHU ĐÔ THỊ ➕ CHỢ THƯƠNG MẠI :MÔ HÌNH ĐẦU TIÊN TẠI AN NHƠN

Mã tin: 135043
Ngày cập nhật: 17:12 02/08/2021
  • Đất MT Đường Ngô Gia Tự, Phường Bình Định, Thị xã An Nhơn, Bình Định

  • 90 m2 (90m x 90m)

💎 Là điểm sáng trên bản đồ BĐS An Nhơn, Bình Định, Hưng Định City không chỉ sở hữu “tọa độ kim cương” tại trung tâm mà còn gây ấn tượng nhờ sự kết hợp mô hình khu đô thị - chợ thương mại khép kín, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư – đầu tư của khách hàng.
⚡ Tổ hợp chợ - thương mại dịch vụ được định hướng sẽ trở thành đầu mối giao thương lớn của thị xã An Nhơn và đang nhanh chóng thu hút mọi dòng vốn trên thị trường
☀️ Tổng diện tích hơn 33.000 m2.
☀️ Sở hữu 142 kiot.
☀️ Gần 800 vị trí bán hàng.
🌟 Khu phố chợ được đánh giá cao bởi thiết kế đa năng, thông minh gắn liền với khu đô thị và nhiều tiện ích khép kín đẳng cấp, tạo nên một không gian sống hoàn hảo và thịnh vượng.
⚜️ Sự kết hợp hoàn hảo giữa khu đô thị và chợ thương mại tại Hưng Định City đã đem đến khái niệm mới về một “ngôi nhà trong mơ” tại mảnh đất An Nhơn: không chỉ là nơi ở mà còn tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời nhanh chóng, mạnh mẽ, bền vững
Gọi ngay : 0913549033 MS TRẦM
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.