Có tổng cộng 3 hình

ĐẮM CHÌM VÀO KHÔNG GIAN SỐNG CHIỀU LÒNG CỘNG ĐỒNG VĂN MINH TẠI ROSE

Mã tin: 156005
Ngày cập nhật: 20:30 24/09/2021
  • Căn hộ chung cư , Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

  • 65m2

  • 2

  • 2

  • 8

Nếu như cuộc sống xô bồ nơi đô thị khiến bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi, muốn tìm về nơi có không gian yên bình và thư thái thì Rose Town chính là nơi dành riêng cho bạn và gia đình.
Là sự tổng hòa của những chuẩn mực sống thượng lưu, hệ thống tiện ích đa dạng và phong cách sống dẫn đầu xu thế, mỗi cư dân sẽ thật sự được trải nghiệm cuộc sống trong mơ chưa từng có.
Với không gian thư giãn thoải mái, ngập tràn màu xanh của cây cối, kết hợp cùng những khu công viên, khu giải trí, nghỉ dưỡng được quy hoạch thông minh.
Hệ thống tiện ích thể thao hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, không những thế cư dân còn được tận hưởng những tiện ích riêng như cà phê ngoài trời, bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao, quán bar, nhà hàng, khách sạn...
Tất cả đều được tạo nên với mong muốn mang đến một cuộc sống tối ưu và hoàn hảo nhất. Hãy trở thành cư dân tương lai tại Rose Town ngay hôm nay thôi nào!
Chung cư Rose Town Chính thức tung bảng hàng #Đợt_1 tòa nhà ốp đá DV04, vị trí trung tâm khu dự án đán
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.