Có tổng cộng 5 hình

Căn nhà phố 90m2 gần sông thoáng mát KD sầm uất tại KĐT Singapore

Mã tin: 297462
Ngày cập nhật: 15:51 24/05/2022
  • Nhà phố MT Đường Hữu Nghị, Xã Phù Chẩn, Thành Phố Từ Sơn, Bắc Ninh

  • 90 m2 (6m x 15m)

  • 3

  • 4

  • 5

- Đại đô thị Centa SVIP Singapore thu nhỏ giữa lòng Thành phố Từ Sơn.
- Đại đô thị Centa VSIP đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới đầu tư trong Vùng Thủ đô khi sở hữu những tiềm lực mạnh mẽ.
- Khu giáo dục, y tế, khu liên hợp thể thao và công viên liên hoàn- Trung tâm tài chính thương mại, siêu thị như: khu hội chợ, hội nghị, triển lãm quốc tế, cao ốc văn phòng, khách sạn- Văn phòng làm việc, Sàn thương mại điện tử, khu thí nghiệm kiểm thử, kiểm định,...- Trung tâm thương mại, Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ,- Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, Khu thương mại hỗn hợp và khu công nghệ cao hứa hẹn sẽ:- Làm thay đổi diện mạo Thành phố Từ Sơn trở thành những khu sầm uất- Làm tăng giá BĐS khu vực từ 100-200%- Thu hút khoảng 20.000-30.000 lực lượng chuyên gia, kỹ sư đến sinh sống và làm việc.- Nằm trong lõi Vùng Thủ đô (cách Hà Nội chỉ 12km), những dự án đô thị được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng và lợi thế sẵn có về không gian xanh như: Centa City, Centa Riverside,... s
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.