Có tổng cộng 3 hình

Biệt thự Park Hyatt Phú Quốc

Mã tin: 32947
Ngày cập nhật: 18:06 23/01/2021
  • Nhà phố MT , Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang

  • 120 m2 (6m x 20m)

  • 1

  • 1

  • 1

PARK HYATT PHÚ QUỐC MANSION ĐẲNG CẤP QUÝ TỘC
Dinh thự (Tiếng Anh “Mansion”) hiểu theo nghĩa phổ quát nhất là một ngôi biệt thự rất rộng lớn cả về diện tích đất và diện tích xây dựng. Khái niệm Dinh thự xuất hiện vào khoảng thế kỷ thứ 15 ở Châu Âu. Dinh thự được xem là không gian sống xa hoa của tầng lớp cai trị, tầng lớp quý tộc thời đó như Quan lại, Lãnh chúa, Những người đứng đầu giáo hội La Mã…
⚜Dinh thự được xem là một cách khẳng định địa vị xã hội của chủ nhân. Với mục đích này Dinh thự ngoài công năng để ở còn được xem như một xã hội sống thu nhỏ của chủ nhân và là nơi giới thượng lưu thăm viếng trao đổi công việc, dự yến tiệc… Ngoài không gian sống như phòng ngủ, phòng ăn, khu bếp… Dinh thự thường thiết kế có từ hai phòng khách trở lên tuỳ mức độ thân thiết của quan khách và quy mô tổ chức sự kiện.
DINH THỰ PARK HYATT PHÚ QUỐC
- Diện tích cực lớn từ 1.500 - 2.500m2, từ 2 - 4 phòng ngủ
- Thiết kế theo phong cách quý tộc ngày xưa của Việt Nam, vừa đẳng cấp, vừa mang nét truyề
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.