Có tổng cộng 5 hình

BẢO CHỨNG VỮNG VÀNG, SINH LỜI LIÊN HOÀN TỪ BIZHOUSE CANAL DISTRICT

Mã tin: 328412
Ngày cập nhật: 12:13 25/06/2022
  • Khách sạn MT Quốc Lộ 19, Xã Nhơn Hội, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

  • 150 m2

𝐁𝐀̉𝐎 𝐂𝐇𝐔̛́𝐍𝐆 𝐕𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐕𝐀̀𝐍𝐆, 𝐒𝐈𝐍𝐇 LỜI LIÊN 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐔̛̀ 𝐁𝐈𝐙𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐂𝐀𝐍𝐀𝐋 𝐃𝐈𝐒𝐓𝐑𝐈𝐂𝐓
📌 Nếu ví thị trường BĐS như bảng xếp hạng, 𝐁𝐢𝐳𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐂𝐚𝐧𝐚𝐥 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐫𝐢𝐜𝐭 xứng đáng đứng Top 1 Trending về sự mới mẻ, đột phá cùng sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.
🔹 Mô hình kinh doanh đột phá tiên phong xuất hiện tại Việt Nam: 𝐁𝐢𝐳𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 là loại hình bất động sản cao cấp, có đầy đủ các tính năng - công năng và tính chất thương mại của Shophouse, nhưng là phiên bản nâng cấp với những cải tiến vượt trội về: Hình thức, công năng, quản lý và vận hành chuyên nghiệp.
🔹 Đa công năng khai thác, tối ưu hoá lợi nhuận: thiết kế mở với 4 tầng một tum, giúp đa dạng nhu cầu sử dụng của nhà đầu tư, tối ưu hoá lợi nhuận trong cùng 1 sản phẩm.
🔹 Thừa hưởng bộ sưu tập 3 kỷ lục Việt Nam: Hệ thống kênh đào dài nhất Việt Nam; Quảng trường nhạc nước có diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam. Tâm điểm thu hút hàng triệu lượt
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.