Có tổng cộng 1 hình

Không mua đất nền tại Quận 12 "Khu Đất Vàng" thì đừng bao giờ đầu tư

Mã tin: 10535
Ngày cập nhật: 08:16 10/12/2020
  • Nhà phố MT Thạnh Lộc 30, Quận 12, Tp. HCM

  • 57 m2 (4m x 14m)

  • 1

  • 1

  • 1

Cần bán 623 m2 đất dân cư hiện hữu, 2 mặt đường trước mặt và bên hông, đã phân thành 09 lô lớn nhỏ khác nhau, đã có 09 sổ hồng riêng.
Rất thuận tiện để xây nhà phố hoặc bán lại cho người có nhu cầu mua ở hoặc đầu tư.Đất ngay ngã 3 Thế Giới Di Động (Hà Huy Giáp - cầu Phú Long). Một xẹt Hà Huy Giáp, mặt tiền đường nhựa hai xe tải tránh nhau, gần chợ, siêu thị, trường học, kinh doanh mua bán tốt.03 lô đầu mặt tiền đường kinh doanh mua bán.Đặc biệt 6 lô phía trong có đường dự phóng trước mặt rộng 20m ngay ranh trước đất, rất tốt để vừa ở vừa chờ ra mặt tiền đường lớn.Đơn giá chỉ từ 37 triệu/m2.Hướng đất: đông nam và tây nam.Tặng giấy phép xây dựng 1 trệt 2 lầu cho cả 9 lô.Pháp lý: sổ hồng riêng công chứng ngay.Giá bán còn thương lượng chút đỉnh. Có giá bán lẻ cho từng lô.Tiếp khách mua thiện chí. Các bạn quảng cáo vui lòng đừng gọi làm phiền nhé! Xin cảm ơn!
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.