Có tổng cộng 3 hình

Tâm Điểm Đất Vàng Đầu Tư Cuối năm 2020 Becamex Bình Phước.

Mã tin: 21214
Ngày cập nhật: 08:09 29/12/2020
  • Đất MT , Phường Minh Thành, Thị xã Chơn Thành, Bình Phước

  • 250 m2 (5m x 50m)

Hệ thống giao thông: có đường QL 13 và QL 14 là 2 tuyến đường quan trọng giữ vai trò là trục giao thông chính, ngoài ra còn có hệ thống đường chính và đường liên khu vực trong KCN, các nút giao thông trên tuyến BN1 , đường ĐT 29 bố trí vòng xoay có bán kính 60m để đảm bảo an toàn giao thông cũng như cảnh quan của KCN.
Hệ thống cấp điện: sử dụng nguồn điện lưới quốc gia qua đường cao thế 110KV từ nhà máy thủy điện Thác Mơ và trạm biến áp 500/220/110Tân Định, xây dựng 2 trạm biến áp 110/220V đặt trong KCN.
Hệ thống cấp thoát nước:+ Cấp nước: giai đoạn đầu sử dụng nước ngầm hoặc các nguồn nước tự nhiên khác nhau, sau này sử dụng nguồn chung cho các KCN và đô thị Chơn Thành trên cơ sở xây dựng nhà máy nước sử dụng nguồn nước từ Sông Bé hoặc từ hồ Phước Hòa+ Thoát nước: nước đã qua xử lý đạt tiêu chuẩn thải ra môi trường

Hệ thống thông tin liên lạc: phục vụ trong khu quy hoạch sẽ được đấu nối với tổng đài của Bưu điện huyện Chơn Thành, để phục vụ nhu cầu sử dụng điện thoại trong khu qu
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.