Có tổng cộng 3 hình

KINH DOANH CỰC ĐỈNH! BÁN NHÀ 50M2 X 5 TẦNG,KĐT ĐỀN LỪ, QUẬN HOÀNG MAI.

Mã tin: 19128
Ngày cập nhật: 14:47 24/12/2020
  • Đất MT Hồ Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Căn nhà rao bán tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa của Khu đô thị Đền Lừ, một trong những vị trí kim cương của khu vực, vỉa hè rộng, 2 thoáng sáng vĩnh viễn, kinh doanh sầm uất, phân lô vuông vắn.
+ Diện tích 48m2 X 5 tầng, thiết kế 4 phòng ngủ rộng, thoáng, tầng 1 thông sàn kinh doanh hoặc cho thuê đều rất tiện lợi.
+ Vị trí có đường trước nhà rất rộng ô tô tránh nhau thoải mái, đường quanh khu vực rất thẳng và rộng, ô tô lưu thông dễ dàng, dừng đỗ bất kỳ đều thuận tiện.
+ Khu đô thị Đền Lừ là trung tâm văn hóa, giải trí của quận Hoàng Mai – Khu vực hội tụ những tinh hoa tiện ích của quận Hoàng Mai.
+ Quanh Khu đô thị Đền Lừ là nhiều cửa hàng kinh doanh nhộn nhịp Khách ngày đêm, ô tô dừng đỗ mua bán rất thuận tiện, và đặc biệt là Công viên Hồ Đền Lừ có rất nhiều quán cafe kinh doanh cực đỉnh, có điểm đỗ ô tô để khách uống cafe view Hồ…
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng.
Giá bán: Thỏa thuận trực tiếp với chủ nhà.
Khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ: Xuân Thưởng 0849374979.
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.