Có tổng cộng 5 hình

Bán nhà Phố Lạc Long Quân.View Hồ Tây, Không gian đáng sống.DT:50x5T

Mã tin: 214346
Ngày cập nhật: 10:23 14/01/2022
  • Nhà phố MT Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • 50 m2 (4.5m x 11.5m)

  • 5

  • 4

  • 4

Bán nhà Phố Lạc Long Quân- Q. Cầu Giấy. Nhà đẹp thiết kế lệch tầng, gần ô tô đỗ.
DT: 50M2x5T.
Giá: 4.5 tỷ( có thương lượng).
Nhà thuộc ngõ khu phố Lạc Long Quân view vip Hồ Tây, xung quanh quá nhiều tiện ích với các khu Ngoại Giao Đoàn nơi tập trung rất nhiều Đại Sứ Quán, các dự án Chung Cư Cao Cấp như Tây Hồ Reverview, Tây Hồ Residence Võ Chí Công…
Nhà được thiết kế xây lệch tầng do kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công với nhiều tâm huyết, với hệ thống cửa gỗ Lim, Cầu thang gỗ đều là hàng hiếm.với đầy đủ công năng sử dụng, vớ bố trí từ 2-3PN thoải mái.
Nhà thuộc trong con ngõ rộng vào loại như phố ở Lạc Long Quân, ô tô đỗ không phải nghĩ, với tầm giá mềm không tìm thấy nhiều căn trong cùng phân khúc.
Sổ đẹp chỉ chờ giao dịch.
LH: Vũ Tuấn- Nhà Phố Hà Nội: 0372.259.840 , (gọi hoặc inbox zalo 24/24) Miễn phí 100% dịch vụ. Khách chủ tự đàm phán giá. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn, pháp lý, phong thủy, quy hoạch…
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.