Có tổng cộng 2 hình

Bán nhà phố đường rộng, sổ đỏ trao tay khu đô thị Vsip Bắc Ninh

Mã tin: 296901
Ngày cập nhật: 17:37 24/05/2022
  • Nhà phố MT Đường Hữu Nghị, Xã Phù Chẩn, Thành Phố Từ Sơn, Bắc Ninh

  • 120 m2 (6m x 20m)

  • 3

  • 4

  • 4

Khi dân cư trong nội thành quá đông và hệ thống cầu đường không được quy hoạch rộng rãi, tắc đường và ô nhiễm không khí cao...thì người dân có xu hướng dịch chuyển ra nơi có quy hoạch đầy đủ, môi trường trong lành. Trong khi khu vực phía Tây và Tây Nam Hà Nội đã phát triển trước đó không thể đáp ứng được nhu cầu của người dân nữa, việc Nhà nước triển khai các cây cầu bắc qua Sông Hồng và Sông Đuống, cùng với hệ thống giao thông đồng bộ phía Đông Hà Nội sẽ là điểm đến thú vị của người dân cũng như các nhà đầu tư BĐS, trong đó có khu đô thị Vsip-Từ Sơn
Vsip không những sở hữu không gian sống xanh, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch mà còn là trung tâm giao thương quốc tế của các công ty lớn. Hơn thế nữa, Vsip còn được tích hợp đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, trường học liên cấp quốc tế, cao ốc văn phòng, khu công nghệ cao đẳng cấp.
- Nhà bán thuộc trục phố đi bộ, đường 26m, kinh doanh sầm uất
- Diện tích 120m2
- Căn áp góc siêu xinh
- Giá rẻ nhất thị t
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.