Có tổng cộng 5 hình

Bán biệt thự nghỉ dưỡng FLC Hạ Long giá chỉ từ 5 tỷ view trọn Vịnh Hạ

Mã tin: 166910
Ngày cập nhật: 09:36 21/10/2021
  • Biệt thự MT Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

  • 300 m2 (20m x 15m)

📌FLC Grand Villa Hạ Long - Dòng Biệt thự Nghỉ dưỡng có 1-0-2 trên đồi, nằm kiêu hãnh giữa trung tâm thành phố, sở hữu tầm view toàn cảnh đẳng cấp từ độ cao hơn 100m so với mực nước biển.
♻️♻️♻️Sống như nghỉ dưỡng với hơn 300 căn Biệt thự được thiết kế tinh tế sang trọng, nổi bật là màu trắng tinh khôi xen lẫn sắc xanh đặc trưng của phong cách địa trung hải, tôn vinh cuộc sống thượng lưu của gia chủ.
💯💯💯Phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Quảng Ninh chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp - Dự án FLC Grand Villa Halong sẽ là Khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại thành phố Hạ Long với đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.
🔥🔥🔥Xu hướng cho thuê Biệt thự Nghỉ dưỡng đang phát triển mạnh mẽ và Villa FLC Hạ Long sẽ là điểm đến lý tưởng để sống và hưởng thụ của du khách, cũng như của gia đình bạn.
✔️Với những bữa tiệc BBQ bên bể bơi ngoài trời xanh mát
✔️Hưởng thụ không gia
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.