Có tổng cộng 5 hình

Bán biệt thự biển sở hữu lâu dài vị trí đẹp nhất Phan Thiết ở hiện tại

Mã tin: 133894
Ngày cập nhật: 13:01 30/07/2021
  • Biệt thự MT Đường Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

  • 200 m2 (8m x 25m)

SỞ HỮU MỘT CĂN “SECOND HOME” TẠI MỘT NƠI CÓ THỊ TRƯỜNG DU LỊCH CÒN SƠ KHAI, TẠI THÀNH PHỐ VỆ TINH CỦA TP. HỒ CHÍ MINH TRUNG TÂM KINH TẾ TÀI CHÍNH NĂNG ĐỘNG NHẤT ĐẤT NƯỚC VÀ CHỜ ĐỢI SỰ ĐỘT PHÁ TỪ HẠ TẦNG. TẠI SAO KHÔNG?
Em xin chia sẻ với anh/chị một món ăn hoàn toàn mới - đó chính là BĐS Phan Thiết.
Trong thời gian gần đây, mọi người tìm đến Phan Thiết ngày một nhiều hơn, lý do vì đây là một điểm đến mới lạ có rất nhiều trải nghiệm khiến giới mê du lịch rất tò mò.
Và cũng chính vì thế, Một số hạ tầng trọng điểm đã hình thành tại một nơi khá mới mẻ này như Sân Bay, Cao tốc Dầu Giây 2 điểm mấu chốt làm cho Thị trường Bất Động Sản đang được giới đầu tư địa ốc đặc biệt quan tâm đến.
Phan Thiết sở hữu 200km chiều dài bờ biển. Nhắc đến Phan Thiết-thủ phủ resort chắc chắn anh chị và các bạn rõ ràng đều nghĩ đến điều đầu tiên chính xác là Mũi Né địa danh được xem là điểm đến hấp dẫn giới thiệu Phan Thiết đến với các khách hàng, giới du lịch trong và ngoài nước..
Sau đây xin điểm qua v
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.