Có tổng cộng 3 hình

Ba vấn đề mà bạn không thể bỏ qua đó chính là tiêu đề, nội dung của

Mã tin: 30595
Ngày cập nhật: 12:06 18/01/2021
  • Nhà phố MT Đinh Đức Thiện, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

  • 100 m2 (5m x 20m)

  • 3

  • 4

  • 2

Hướng dẫn cách tạo tin đăng thu hút khách hàng
Để có được một tin đăng bất động sản hoàn chỉnh và thu hút được nhiều khách hàng, có ba vấn đề mà bạn không thể bỏ qua đó chính là tiêu đề, nội dung của tin đăng và hình ảnh thực tế.
2.1 Về tiêu đề
Đối với tin đăng, tiêu đề đóng bai trò quan trọng quyết định tới 90% việc khách hàng có quan tâm đến tin của bạn hay khôngTiêu đề không chỉ nói lên được thông tin chính về sản phẩm nhà đất mà bạn cần bán mà còn phải tạo ra sự độc đáo, khác biệt khiến khách hàng cảm thấy tò mò, hứng thú muốn click vào để tìm hiểu. Tiêu đề cần ngắn gọn, xúc tích và thật sự ấn tượng. Đặc biệt, tiêu đề cần phải chứa những từ khoá quan trọng như địa điểm được nhiều người tìm kiếm, diện tích hay giá bán để tin đăng dễ dàng lọt vào top tìm kiếm trên Google.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một số các từ ngữ mới lạ, so sánh khuyễn mãi, giảm giá,... để tin đăng của mình có thể thu hút hơn.
Ví dụ:
- Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ trung tâm quận Cầu Giấy với giá
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.