Vinpearl phú quốc ra mắt 3 gói sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại các dự án như: vinpearl quy nhơn, vinpearl phú quốc, vinpearl cần giờ, vinpearl nha trang... ngày càng cao của du khách, đồng thời nằm trong kế hoạch phát triển xây dựng và đa dạng hóa sản phẩm, thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl vừa ra mắt 3 gói sản phẩm nghỉ dưỡng hạng sang tại biệt thự 3 phòng ngủ của dự án  Vinpearl Phú Quốc bao gồm quyền lợi vui chơi giải trí và quyền lợi vui chơi không giới hạn tại công viên Vinpearl Land Phú Quốc,

3 gói sản phẩm này đều được bố trí chuyên biệt, hướng tới từng nhóm khách hàng cụ thể. Trong đó, Gói sản phẩm trãi nghiệm vườn bảo tồn Vinpearl Safari là gói dành cho du khách có nhu cầu khám phá Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc tại Phú Quốc với những trải nghiệm khác lạ, lý thú và  đầy bất ngờ. Đây là vườn thú đa phong cách, hiện đại được xây dựng theo mô hình mở đạt chuẩn quốc tế, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn hàng chục ngàn cá thể động thực vật quý hiếm từ khắp các Châu lục trên thế giới đầu tiên tại Việt Nam.

Hấp dẫn không kém là Gói chơi golf đẳng cấp theo đó, khách hàng được thỏa sức chinh phục những đường golf  trên đảo với thiết kế theo phong cách rừng nguyên sinh độc đáo hiện đại tầm cỡ quốc tế tại Vinpearl Golf Club Phú Quốc.

Nếu hai gói nghỉ dưỡng trên mang đến một kỳ nghỉ năng động quấn hút thì gói chăm sóc sức khỏe Vinpearl đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần. Chọn gói này, khách hàng sẽ được thăm khám tổng thể sàng lọc và phát hiện sớm những căn bệnh tiềm ẩn trong cơ thể ngay  tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc cùng với đó các bác sỹ sẽ có các liệu pháp chăm sóc cho khách hàng.

Bài viết mới nhất