Sức hấp dẫn của Vinpearl Bãi Dài Nha Trang

Vào ngày 27/3/2016 vừa qua, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án Vinpearl Bãi Dài tại Grand Ballroom, Tầng 2 Khách sạn Melia, số 44B Lý Thường Kiệt, TP. Hà Nôi. Đây chính là một làn sóng mới của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng với chính sách bán hàng hấp dẫn, giá ưu đãi cùng những lợi thế mà dự án mang lại.

Những điều làm nên ưu thế của dự án Vinpearl Bãi Dài Nha Trang ?

  • Do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, thương hiệu bất động sản có tiếng bậc nhất tại Việt Nam, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào về chất lượng xây dựng cũng như tiến độ thi công.
  • Được sự tư vấn, thiết kế bởi các chuyên gia đến từ các công ty thiết kế hàng đầu trên thề giới về cảnh quan và resort, đó là FSC & EDSA (Mỹ), hứa hẹn sẽ mang đến cho Nha Trang một diện mạo mới với những cảnh quan tinh tế, độc đáo cùng các tiện ích vượt trội.
  • Quản lý và vận hành bởi thương hiệu uy tín Vinpearl, dự án Vinpearl giúp chủ sở hữu được hưởng tối đa lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh biệt thự.
  • Sở hữu vị trí “vàng” đắc địa tại trung tâm Bãi Dài, huyện Can Lâm, tỉnh Khánh Hòa nên hệ thống giao thông nơi đây khá thuận lợi.
  • Mật độ xây dựng rất thấp chỉ 18%, mang đến không gian cảnh quan nghĩ dưỡng tuyệt vời.
  • Tích hợp đầy đủ tiện ích đẳng cấp vượt trội: phòng tập gym, khu spa,  khách sạn 5 sao, nhà hàng sang trọng, hồ cảnh quan độc đáo, khu vui chơi trẻ em, …
  • Các dãy biệt thự được thiết kế với các cao độ khác nhau để giúp các căn phía sau luôn cao hơn phía trước nhằm đảm bảo toàn bộ các căn hộ đều có view rộng, thoáng mát,…
  • Nha Trang được thiên nhiên ban tặng với vẻ đẹp tuyệt hảo của những đồi cát trắng tinh khôi, khung cảnh hoang sơ, thơ mộng, nước biển trong xanh cùng khí hậu ôn hòa, đây chính là tiềm năng phát triển du lịch và cũng chính là cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư kinh doanh.

Trích nguồn: http://datxanhhanoi.com/nhung-dieu-ban-phai-biet-ve-vinpearl-bai-dai-nha-trang/

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0916 72 2020 – 0979 127 956 – 0984 065 466

Bài viết mới nhất