Chiến Lược Mở Rộng Thị Phần Và Sai Lầm Của Một Công Ty Taxi.

Là một công ty dẫn đầu trong nghành vận tải hành khách với thương hiệu mạnh, uy tín chính xác trong giờ giấc xe khởi hành lăn bánh, văn hóa công ty cao trong trả lại tài sản bỏ quên, số lượng đầu xe khủng, từng là một công ty không có đối thủ vậy nguyên nhân do đâu mà phải thê thảm đối diện với nguy cơ phá sản?

Khi thị trường bất động sản suy thoái, giảm phát và trầm lắng thậm chí đóng băng và công ty có đầu tư trái nghành, nhưng đó không phải là nguyên nhân chính, nguyên nhân chính theo chúng tôi là sai lầm về chiến lược!

Công ty đã mở rộng phát triển thị phần quá nhanh, công ty cứ nghĩ phát triển nhanh thị phần toàn quốc sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh nhưng tế không phải như vậy, phải tạo ra lợi thế cạnh tranh trước chứ không phải có lợi thế cạnh tranh bằng cách chiếm lĩnh thị phần bằng mọi giá!

Thái Thành Phước.