VINAREV đã chính thức có mặt tại Nha Trang.

Hiện nay thị trường bất động sản tại Nha Trang đang dần nóng lên rất nhanh. Vì vậy sự hỗn loạn của thị trường đã tác động đến giá trị của bất động sản tăng lên hoặc giảm xuống rất nhanh trong thời gian ngắn. Để có thước đo cho giá của một loại bất động sản nào đó thì rất cần một công cụ định giá trực tuyến kịp thời như công cụ trên trang www.dinhgianhadat.vn của công ty VINAREV.

Từ trước đến nay VINAREV chỉ chú ý đến thị trường tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, nhưng với sức nóng của thị trường tại Nha Trang đã đủ để hấp dẫn cho dinhgianhadat.vn mở thêm chi nhánh tại thành phố xinh đẹp này. Theo đó người dân tại Nha Trang từ nay có thể được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như: xem quy hoạch sử dụng đất tại Nha Trang, Định giá bất động sản trực tuyến, ký gởi hoặc mua nhanh bất động sản thông qua sàn giao dịch nhà đất online tại trang web này.

Hy vọng khi có công cụ định giá bất động sản trực tuyến tại Nha Trang thì thị trường bất động sản sẽ minh bạch hơn, tránh tình trạng giá cả tăng ảo. Người dân khi mua bán nhà đất có thể tìm hiểu quy hoạch trước để không bị lầm.

Ngoài việc định giá online thông qua trang web dinhgianhadat.vn thì VINAREV còn có đội ngũ tư vấn trực tiếp tại trụ sở văn phòng số 30B Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang. Khách hàng có nhu cầu liên hệ tại đây để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Trong thời gian tới VINAREV sẽ mở rộng thêm các chi nhánh trên toàn quốc, mang lại dịch vụ định giá và kinh doanh bất động sản trực tuyến đến tất cả các tỉnh thành. VINAREV đang cần tìm các đối tác để mở rộng thị trường. Các đơn vị kinh doanh, môi giới bất động sản muốn hợp tác với VINAREV xin liên hệ 0919225599 hoặc mail: info@dinhgianhadat.vn.

Bài viết mới nhất